+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Ngăn nhóm thanh niên vác dao phóng lợn giải quyết mâu thuẫn khi chơi game

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do có mâu thuẫn trong lúc chơi game với một nhóm khác nên Q. đã lên Facebook hẹn đánh nhau tại khu vực chung cư phường An Bình.

    Do có mâu thuẫn trong lúc chơi game với một nhóm khác nên Q. đã lên Facebook hẹn đánh nhau tại khu vực chung cư phường An Bình.

    Nhóm đối tượng cùng hung khí. Ảnh: Công an Đồng Nai

    Ngày 7/3, Công an TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ Trần Thanh Q. (17 tuổi) và 4 thanh niên khác để điều tra, làm rõ về vụ việc nhóm này mang hung khí chuẩn bị "hỗn chiến" giải quyết mâu thuẫn trên mạng xã hội.

    Trước đó, vào tối ngày 6/3, lực lượng công an TP.Biên Hòa phát hiện một nhóm thanh niên mang theo khu khí đang tụ tập tại địa bàn khu phố 5 (phường Trảng Dài).

    Lực lượng công an đã vây bắt và đưa 5 thanh niên cùng hung khí về trụ sở làm việc.

    Tại cơ quan chức năng, nhóm đối tượng khai nhận là Trần Thanh Q. (17 tuổi), Nguyễn Minh Hạnh (18 tuổi), Phạm Thanh B. (16 tuổi), Đặng Tiến Đạt, Trần Trung Kiên (cùng 18 tuổi).

    Khám xét những đối tượng trên, lực lượng chức năng thu giữ 2 giáo phóng lợn dài 1,5m, 1 dao tự chế dài 80cm.

    Bước đầu, nhóm này khai nhận, trong quá trình chơi game, Q. có xảy ra mâu thuẫn với một nhóm thanh niên tại phường An Bình nên đã lên Facebook hẹn đánh nhau tại khu vực chung cư phường An Bình (Biên Hòa).

    Khi nhóm của Quân đang tập hợp chuẩn bị hung khí để xuất phát đi "huyết chiến" thì bị lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ.

    Hiện, vụ việc đang được Công an TP.Biên Hòa điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-ngan-nhom-thanh-nien-vac-dao-phong-lon-giai-quyet-mau-thuan-khi-choi-game-a314399.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan