+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai hỗ trợ 150 tỷ đồng cho người nghèo Tết Ất Mùi 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thông tin từ Sở tài chính Đồng Nai cho biết, trong dịp Tết nguyên đán 2015, tỉnh đã chi 150 tỷ đồng cho các đối tượng trong diện chính sách, người có công, người nghèo...

    (ĐSPL) - Thông tin từ Sở tài chính Đồng Nai cho biết, trong dịp Tết nguyên đán 2015, tỉnh đã chi 150 tỷ đồng cho các đối tượng trong diện chính sách, người có công, người nghèo...
    Theo đó, mức hỗ trợ cao nhất là 2 triệu đồng đồng dành cho đảng viên 65 tuổi Đảng trở lên; thấp nhất 250 nghìn đồng với học viên trong các trại cải tạo, phạm nhân đang bị giam giữ.

    Tết Ất Mùi 2015, Đồng Nai chi 150 tỷ đồng cho các đối tượng trong diện chính sách, người có công... Ảnh minh họa. 

    Theo đó, trong dịp Tết Nguyên đán 2015, các đối tượng 55 tuổi Đảng, 60 tuổi Đảng, cán bộ tham gia hoạt động cách mạng trước Cách mạng tháng Tám được hỗ trợ 1,1 triệu đồng. Mức hỗ trợ 750 nghìn đồng áp dụng đối với những người có công với cách mạng.
    Cán bộ công chức, viên chức, người bị tai nạn lao động từ 81\% trở lên, con của người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học nhận trợ cấp 650 nghìn đồng.
    Hộ nghèo, hộ cận nghèo được hỗ trợ từ 400 - 550 nghìn đồng. Học sinh, sinh viên là người dân tộc thiểu số đang theo học tại các trường ở Đồng Nai nhận hỗ trợ 400 nghìn đồng.
    Lãnh đạo Sở Tài chính Đồng Nai cho biết: "So với những năm trước, Tết Ất Mùi 2015, số tiền mà Đồng Nai chi hỗ trợ các đối tượng tăng cao. Nguyên nhân là do cuối năm 2014, HĐND tỉnh Đồng Nai thông qua đề án nâng chuẩn hộ nghèo. Với chuẩn nghèo mới, Tết này Đồng Nai có hàng chục ngàn hộ nghèo, hộ cận nghèo, tất cả các gia đình này đều được tỉnh hỗ trợ tiền".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-ho-tro-150-ty-dong-cho-nguoi-ngheo-tet-at-mui-2015-a82277.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan