+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Gần 300 cảnh sát đồng loạt đột kích 9 quán bar, vũ trường

    (ĐS&PL) - Gần 300 cảnh sát đồng loạt ập vào các vũ trường, quán bar ở Biên Hòa, Long Thành (tỉnh Đồng Nai) phát hiện nhiều sai phạm.

    Theo đó, đêm 27 và rạng sáng 28/4, Công an tỉnh Đồng Nai huy động gần 300 cảnh sát đột kích vào 9 cơ sở Bar, vũ trường trên địa bàn TP.Biên Hoà và huyện Long Thành.

    Lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai thông tin trên VnExpress, thời gian gần đây trên địa bàn xuất hiện một số quán bar, vũ trường, beer club, vũ trường "trá hình" ẩn mình sau lớp vỏ là cơ sở kinh doanh nhà hàng, đồ uống có cồn, diễn biến phức tạp, tiềm ẩn nhiều yếu tố mất an ninh trật tự. Nguy hiểm hơn, nhiều tụ điểm còn là nơi hàng đêm các thanh thiếu niên tìm đến để sử dụng ma tuý, bóng cười, hít shisha, huỷ hoại hệ thần kinh. Tuy nhiên, chủ cơ sở vẫn làm ngơ, tiếp tay bán cho các thanh niên để thu lợi.

    Trước tình hình trên, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo công an các đơn vị, địa phương tổ chức kiểm tra các cơ sở kinh doanh hoạt động có dấu hiệu "biến tướng" để xử lý nghiêm.

    Một trong những cơ sở bị cảnh sát đột kích kiểm tra. (Ảnh: PLO)

    Một trong những cơ sở bị cảnh sát đột kích kiểm tra. (Ảnh: PLO)

    Tại cơ sở ở phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa, các cơ sở như: ADM Night Lounge có 2 người; TIPSY có 2 người; Vip Lounge có 7 người; 39 Kosho có một người; M.I.X có một người; Roxxy Lounge có 2 người và cơ sở B&B ở huyện Long Thành có 4 người dương tính ma túy.

    Ngoài ra, lực lượng chức năng phát hiện tất cả các cơ sở này đều vi phạm quy định an toàn vệ sinh thực phẩm, PCCC, hút shiha, sử dụng bóng cười, vũ công ăn mặc khiêu dâm...

    Pháp luật TP.HCM thông tin, công an lập biên bản các cơ sở này về vi phạm theo từng lĩnh vực; tạm giữ 165 chai rượu mang nhãn mác nước ngoài, 21 bình khí N2O, 42 hộp nguyên liệu để pha chế shisha và hàng trăm bóng cười chưa qua sử dụng.

    Cảnh sát cũng test ma túy hơn 600 nhân viên và khách, phát hiện 19 trường hợp dương tính với chất ma túy.

    Công an TP.Biên Hòa và Long Thành đang làm việc với những người dương tính với chất ma túy để điều tra, xử lý.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ong-nai-gan-300-canh-sat-ong-loat-ot-kich-9-quan-bar-vu-truong-a418250.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan