+Aa-
    Zalo

    Đồng Nai: Đi đám cưới bị lật ghe, 2 người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một chiếc ghe đánh cá chở 34 người trong một gia đình đi đám cưới, khi đi qua suối thì bị lật khiến hai người tử vong.

    (ĐSPL) – Một chiếc ghe đánh cá chở 34 người trong một gia đình đi đám cưới, khi đi qua suối thì bị lật khiến hai người tử vong.

    Báo Đồng Nai đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng 16h15 phút, ngày 30/12, tại suối Sa Mách (suối chảy ra hồ Trị An, thuộc ấp Bình Chánh, xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu).

    Báo Thanh niên đưa thêm thông tin, gia đình bà Phạm Thị M. (74 tuổi, ngụ Bến Tre) đi đến xã Phú Lý rồi thuê ghe băng qua suối Sa Mách để qua xã Thanh Sơn (H.Định Quán, Đồng Nai) dự đám cưới.

    Ảnh minh họa.

    Tất cả 34 người trong gia đình họ hàng bà M. thuê một ghe đánh cá chở sang suối Sa Mách. Vào khoảng thời gian trên, khi ghe chạy được khoảng 400m (ghe đi theo chiều dọc bờ suối, cách bờ khoảng 5m) thì bị lật.

    Vụ tai nạn đã khiến hai người tử vong gồm bà M. và chị Bùi Thị H. (37 tuổi). Những người còn lại may mắn bơi được vào bờ thoát nạn.

    Trong sáng 31/12, các lực lượng chức năng đang tiến hành trục vớt chiếc ghe từ dưới suối lên để tiến hành khám nghiệm, điều tra.

    Hiện Công an Huyện Vĩnh Cửu (Đồng Nai) đang phối hợp với Viện KSND cùng cấp khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nai-di-dam-cuoi-bi-lat-ghe-2-nguoi-tu-vong-a176625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan