+Aa-
    Zalo

    Đống Nai: Bắt đối tượng cướp tài sản, vung dao loạn xạ trên phố

    (ĐS&PL) - Sau khi khống chế và cướp tài sản của nữ nhân viên Phòng giao dịch F88, đối tượng đã dùng dao đâm người loạn xạ trên phố để tìm cách thoát thân.

    Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 1/6, Cơ quan CSĐT Công an TP Long Khánh (Đồng Nai) cho biết, đã ra quyết định đã tạm giữ hình sự Nguyễn Thái Bình (32 tuổi, ngụ phường Xuân Tân, TP. Long Khánh, Đồng Nai) để tiến hành điều tra về hành vi cướp tài sản.

    Theo cơ quan công an, Bình nghiện ma túy và có tiền án về tội Trộm cắp tài sản. Trước đó vào chiều ngày 30/5, Bình điều khiển xe máy đến Phòng Giao dịch F88 tại đường Hồng Thập Tự (phường Xuân Trung, TP. Long Khánh) để tìm kiếm người sơ hở nhằm chiếm đoạt tài sản. Khi đi, Bình mang theo trong người một con dao Thái Lan.

    Bình đi vào bên trong dùng dao khống chế nhân viên của F88 để cướp tài sản. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Bình đi vào bên trong dùng dao khống chế nhân viên của F88 để cướp tài sản. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Khi đến Phòng Giao dịch F88 lợi dụng thời điểm phòng giao dịch vắng vẻ, không có người ra vào và chỉ có mình chị LTTL là nhân viên đang trông coi nên Bình đã nhanh chóng rút dao hăm doạ nữ nhân viên rồi yêu cầu đưa tiền và điện thoại. Do sợ, nạn nhân không dám kháng cự và buộc phải mở ngăn kéo có chứa tiền.

    Thấy vậy, Bình cầm lấy một xấp tiền rồi đi ra ngoài và đe dọa nữ nhân viên này không được đuổi theo. Tuy nhiên, chị L vẫn chạy theo nên Bình nhanh chóng lên xe nổ máy bỏ chạy. Chị L tiếp tục nắm lấy phía sau đuôi xe máy thì Bình dùng dao đâm, cắt nhiều nhát vào tay khiến nữ nhân viên bị thương tích.

    Sau đó, Bình chạy bộ ra ngoài tìm cách lẩn trốn nhưng bị người dân vây bắt. Tên cướp dùng dao chống trả nhưng sau đó bị khống chế, bắt giữ và đưa về trụ sở công an. Theo báo điện tử VTC News, tại Cơ quan công an, Bình đã nhận tội. Cơ quan CSĐT Công an TP Long Khánh đang tiếp tục làm rõ hành vi phạm tội của Nguyễn Thái Bình để xử lý.

    Hồi đầu năm, tại TP.HCM cũng xảy ra một vụ dùng dao uy hiếm nhân viên phòng giao dịch F88. Cụ thể, khoảng 9h50 ngày 9/1, một phụ nữ khoảng 30 tuổi chạy xe máy trên đường Phan Văn Hớn rồi đi vào cơ sở F88 tại phường Tân Thới Nhất, Quận 12. Sau khi quan sát, thấy nữ nhân viên không chú ý, người phụ nữ bất ngờ rút dao dí vào cổ cô.

    Một nữ nhân viên khác của F88 hốt hoảng chạy ra bên ngoài hô hoán. Người dân xung quanh hỗ trợ ập vào bên trong, khống chế người phụ nữ, đồng thời trình báo chính quyền địa phương. nguLực lượng Công an phường Tân Thới Nhất nhanh chóng đến hiện trường, đưa người phụ nữ cầm dao uy hiếp nhân viên F88 về trụ sở công an.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ong-nai-bat-oi-tuong-cuop-tai-san-vung-dao-loan-xa-tren-pho-a429596.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan