+Aa-
    Zalo

    Đồng đội cũ tố Lee Kang-in chửi thề, xúc phạm đồng đội, nhiều lần "đi quá giới hạn"

    (ĐS&PL) - Tiền vệ Lee Kang-in bị đồng đội cũ cho là nhiều lần chọc giận các cầu thủ Hàn Quốc từ khi còn trẻ.

    Theo trang tin Money Today của Hàn Quốc, tiền vệ Lee Kang-in từng có vấn đề với đồng đội khi dự FIFA U20 World Cup 2019.

    "Nhận xét của các cầu thủ U20 Hàn Quốc tại kì World Cup 5 năm trước đang được xem xét lại. Họ cho rằng đội có nhiều mâu thuẫn vì Lee Kang-in - người trẻ nhất thời điểm đó. Anh ta vượt quá giới hạn bằng cách chửi thề. Thái độ của Lee Kang-in đã có vấn đề từ rất sớm", trang Money Today viết.

    Ý kiến của một nhóm tuyển thủ U20 Hàn Quốc được tác giả nhắc lại. Các cầu thủ lên tiếng bao gồm Oh Se-hoon (Asan Mugunghwa FC), Cho Young-wook (FC Seoul), Hwang Tae-hyun (Ansan Greeners) và Um Won-sang (Gwangju FC).

    dong doi cu to lee kang in chui the xuc pham dong doi cu
    Đồng đội cũ tố Lee Kang-in chửi thề, xúc phạm đồng đội, nhiều lần "đi quá giới hạn". Ảnh: VTC News.

    "Lee Kang-in thật bất thường. Cậu ấy thường đùa cợt với các tiền bối của mình nhưng đôi khi cậu ta vượt qua giới hạn. Tôi không thể đưa ra ví dụ nhưng đôi khi chúng tôi phải nhẫn nhịn cậu ấy vì giải đấu đang diễn ra. Chúng tôi cũng nhạy cảm và tức giận", tiền đạo Cho Young-wook hồi tưởng.

    Um Won-sang có phần bức xúc. Anh kể lại rằng từng bị Lee Kang-in chửi rủa và yêu cầu không nói bậy bạ dù chính cầu thủ này cố giữ im lặng. Khi đó, Um Won-sang chỉ biết kể lại câu chuyện Cho Young-wook.

    Tiền đạo Oh Se-hun cho biết, "Kang-in không phải một thằng bé bình thường. Nó đã nhiều lần đi quá giới hạn. Tôi không thể im lặng và phải trừng phạt nó. Có lần tôi phải nhấc nó lên và ném xuống giường".

    Hwang Tae-hyeon khi đó là thủ quân U20 Hàn Quốc, cho rằng sự khác biệt văn hóa có thể là nguyên nhân khiến các đồng đội không ưa Lee. "Không bàn tới chuyện Kang-in có bình thường hay không, văn hóa của cậu ấy khác chúng tôi", Hwang nói. "Chúng tôi lớn lên ở những nền văn hóa khác nhau, nên tôi cố gắng thấu hiểu Kang-in hết mức có thể. Nhưng tôi cũng có cá tính, nên thường gọi Kang-in ra nói chuyện riêng mỗi khi tôi nổi giận".

    Trước đó, tờ Yonhap News đưa tin, mâu thuẫn đã xảy ra giữa Son Heung-min và Lee Kang-in ngay trước trận bán kết Asian Cup. Trong bữa ăn tối trước ngày chạm trán Jordan, một số cầu thủ gồm Lee Kang-in, Seol Young-woo, Jung Woo-young đã ăn thật nhanh, sau đó rời đi để chơi bóng bàn.

    Khi nghe thấy Lee Kang-in và những người bạn gây ồn ào, Son Heung-min đã sang nhắc nhở nhưng chỉ nhận lại thái độ thách thức từ Lee Kang-in. Son đã túm cổ Lee, sau đó bị cầu thủ của PSG đấm. Tiền đạo đội trưởng né được. Những người khác lao vào can ngăn. Son sau đó bị trật khớp ngón tay. 

    Lee Kang-in sinh năm 2001, từng là "thần đồng" bóng đá Hàn Quốc. Năm 2019, anh giành Cầu thủ trẻ châu Á xuất sắc nhất năm, giúp Hàn Quốc giành ngôi Á quân World Cup U20 và đoạt danh hiệu Quả bóng vàng của giải. Lee đang thi đấu cho CLB PSG. 

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-doi-cu-to-lee-kang-in-chui-the-xuc-pham-dong-doi-nhieu-lan-di-qua-gioi-han-a610720.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan