+Aa-
    Zalo

    Động cơ Boeing 737 bốc cháy trước khi cất cánh, hành khách mở cửa nhảy lên cánh máy bay thoát thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc Boeing 737 đang chuẩn bị khởi hành thì khách nhìn thấy một đám cháy qua cửa sổ. 2 người đàn ông và một phụ nữ vội vàng mở cửa thoát hiểm và nhảy lên cánh máy bay.

    Chiếc Boeing 737 đang chuẩn bị khởi hành thì những người trên khoang nhìn thấy một đám cháy qua cửa sổ. Hai người đàn ông và một phụ nữ vội vàng mở cửa thoát hiểm và nhảy lên cánh máy bay.

    Tờ The Independent ngày 18/4 đưa tin một sự cố đã xảy ra với chiếc Boeing 737 tại sân bay Vnukovo, thủ đô Moscow – Nga sau khi hành khách chứng kiến ngọn lửa bốc lên từ động cơ máy bay.

    Chiếc Boeing 737 của hãng hàng không Utair (Nga) khi ấy đang chuẩn bị khởi hành tới Makhachkala, Tây Nam nước Nga thì những người trên khoang nhìn thấy một đám cháy qua cửa sổ.

    Động cơ máy bay bốc cháy - Ảnh: East2west News

    Hai người đàn ông và một phụ nữ vội vàng mở cửa thoát hiểm và nhảy lên cánh máy bay. Sau một hồi được các thành viên phi hành đoàn thuyết phục, họ đồng ý quay trở lại cabin và bị tạm giữ để thẩm vấn.

    3 hành khách nói trên tuyên bố các thành viên phi hành đoàn không đưa ra bất kỳ hướng dẫn nào và "phớt lờ" sự hoảng loạn của những người nhìn thấy đám cháy.

    Theo RT, phát ngôn viên của hãng hàng không Utair cho biết sự cố xảy ra do luồng khí bị ngắt quãng trong lúc động cơ đang khởi động.

    “Tình huống này là bình thường, máy bay vẫn hoạt động đầy đủ, không có gì đe dọa tới hành khách”, giới chức hãng hàng không thông báo, đồng thời cho biết họ đã sử dụng một máy bay khác để đưa các hành khách tới Makhachkala theo lịch trình ban đầu.

    Máy bay gặp sự cố là Boeing 737-400, loại máy bay 2 động cơ có khả năng chở tối đa 188 hành khách.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-co-boeing-737-boc-chay-truoc-khi-cat-canh-hanh-khach-mo-cua-nhay-len-canh-may-bay-thoat-than-a271747.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan