+Aa-
    Zalo

    Độn ngực, đội tóc giả để thi hộ bạn gái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi nghe bạn gái chia sẻ nỗi lo trước kỳ thi, chàng trai quyến định cải trang thành nữ để thi hộ cho bạn gái.

    (ĐSPL)- Sau khi nghe bạn gái chia sẻ nỗi lo trước kỳ thi, chàng trai quyến định cải trang thành nữ để thi hộ cho bạn gái.

    Ayan Zhademow, một chàng trai 20 tuổi, sống tại Kazakhstan, “ghi điểm” với bạn gái 17 tuổi của mình bằng cách cải trang thành nữ để thi hộ cô trong kỳ thi tuyển sinh đại học toàn quốc.

    Chàng trai cải trang thành nữ sinh để thi hộ cho bạn gái.

    Sau khi bạn gái chia sẻ nỗi lo trước kỳ thi, chàng trai cố gắng trấn an cô. Nhưng cảm thấy những lời an ủi không phát huy tác dụng, Ayan nảy ra ý tưởng điên rồ: Cải trang thành nữ để thi hộ bạn gái. Ayan đội một bộ tóc giả màu đen, trang điểm khuôn mặt kỹ lưỡng, và cố gắng chui vào bộ váy áo của bạn gái vốn quá chật so với cơ thể của anh. Sau đó, Ayan tham dự kỳ thi tại thị trấn Zhetisai ở phía Nam Kazakhstan.

    Tuy nhiên, các giám thị đã phát hiện hành vi gian lận của Ayan. Họ xem xét kỹ ảnh trong chứng minh thư của "cô gái" rồi yêu cầu Ayan rời phòng thi để thẩm vấn. “Chúng tôi nghi đây là một bạn gái khác giả mạo để thi hộ, nhưng không ngờ đó lại là một nam giới. Chỉ đến khi anh ta cất tiếng, chúng tôi mới biết anh ta là đàn ông.

    Anh ta cố gắng nói bằng giọng thanh, song nỗ lực đó không thể đánh lừa chúng tôi”, một thành viên của hội đồng kể lại. Nhà chức trách phạt Ayan một khoản tiền tương đương 5 triệu đồng vì hành vi thi hộ người khác.

    May mắn cho anh, Olzhas Hudaibergenov, một doanh nhân địa phương, quyết định thanh toán hộ Ayan khoản tiền phạt vì quá ấn tượng trước tình yêu và khả năng giả gái của anh chàng 20 tuổi.

    Dariga Nesterova, một sinh viên cùng lớp bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hành vi sai trái - đáng yêu của Ayan:  “Đó là một hành động ngốc nghếch nhưng lãng mạn”, cô nhận xét.

    Còn cô gái mà Ayan trao trọn trái tim sẽ phải chờ đến kỳ thi năm sau để thi lại. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/don-nguc-doi-toc-gia-de-thi-ho-ban-gai-a97899.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.