+Aa-
    Zalo

    Đơn giản, sinh động, rõ ràng: “FWD Bảo hiểm dễ hiểu” giúp khách hàng nắm rõ quyền lợi của mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ lâu nay, ấn tượng hằng sâu trong nhiều người về bảo hiểm đó chính là sự phức tạp, khó hiểu với rất nhiều thuật ngữ kỹ thuật

    Từ lâu nay, ấn tượng hằng sâu trong nhiều người về bảo hiểm đó chính là sự phức tạp, khó hiểu với rất nhiều thuật ngữ kỹ thuật, các điều khoản chằng chịt, các định nghĩa dài dòng… Điều này khiến nhiều người cảm thấy lo ngại liệu bảo hiểm có thực sự bảo vệ họ? 

    Mới đây, FWD đã có một bước tiến đột phá trong hành trình “thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm” với dự án đặc biệt “FWD Bảo hiểm dễ hiểu”. Dự án này giúp FWD bứt phá ra khỏi những lối mòn đã tồn tại trong ngành bảo hiểm hàng chục năm qua để thiết lập nên những tiêu chuẩn mới về bảo hiểm, qua đó giúp khách hàng biết rõ các quyền lợi của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

    Dự án “FWD Bảo hiểm dễ hiểu” giúp các điều khoản hợp đồng bảo hiểm trở nên sinh động, dễ đọc, dễ hiểu

    Với dự án “FWD Bảo hiểm dễ hiểu”, FWD đã mang đến 4 cải tiến mạnh mẽ trong các văn bản và tài liệu liên quan đến hợp đồng bảo hiểm, cụ thể như: hình thức sinh động, cấu trúc rõ ràng, nội dung đơn giản và ngôn ngữ thân thiện. Mục đích của dự án này là giúp khách hàng hứng thú trong việc đọc thông tin, tăng tốc độ đọc, dễ hiểu và dễ nắm rõ quyền lợi của mình.

    Để làm được điều này, FWD đã nghiên cứu và rà soát lại toàn bộ các nội dung, chỉnh sửa, cải tiến và sắp xếp lại để phù hợp với thói quen và xu hướng đọc thông tin của số đông. Từ đó, FWD sử dụng thêm hình minh họa, các biểu tượng, ví dụ minh họa, hình vẽ; sử dụng các từ ngữ đơn giản, dễ hiểu; chuyển các câu ghép thành các câu đơn; trình bày nội dung theo từng nhóm chủ đề chuyên biệt; giải thích thuật ngữ ngay tại chỗ…

    “FWD Bảo hiểm dễ hiểu” được đánh giá là dự án đột phá, giúp thị trường bảo hiểm Việt Nam chuyển mình sang một giai đoạn mới mà ai ai cũng có thể dễ dàng đọc hiểu bộ hợp đồng bảo hiểm

    Tất cả những cải tiến đột phá này đã giúp bộ hợp đồng bảo hiểm của FWD trở nên dễ hiểu, thân thiện, đồng thời khách hàng cũng an tâm và tin tưởng hơn vì có thể dễ dàng biết rõ về quyền lợi của mình. Dự án “FWD Bảo hiểm dễ hiểu” hiện đang được áp dụng cho sản phẩm FWD Đón đầu thay đổi 2.0, FWD Con vươn xa 2.0 và toàn bộ 7 sản phẩm bổ trợ hiện có của FWD.

    Trước đó, FWD đã từng tiên phong đưa ra nhiều đột phá trên thị trường như tinh giản các điều khoản loại trừ để mang đến phạm vi bảo vệ cao hơn cho khách hàng với mức phí không đổi; giải quyết yêu cầu bồi thường bảo hiểm trong vòng 24 giờ với dịch vụ 24h E-claim, số hóa toàn bộ trải nghiệm của khách hàng… FWD hiện là công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất thị trường về vốn điều lệ; đồng thời dẫn đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam về trải nghiệm khách hàng năm 2019, theo kết quả khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới là Forrester (Mỹ).

    Quỳnh Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/don-gian-sinh-dong-ro-rang-fwd-bao-hiem-de-hieu-giup-khach-hang-nam-ro-quyen-loi-cua-minh-a344255.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.