+Aa-
    Zalo

    Đơn độc di chuyển trên đường, xe tăng Ukraine bốc cháy sau khi trúng hỏa lực của Nga

    (ĐS&PL) - Một chiếc xe tăng Ukraine đã trúng hỏa lực của Nga và bốc cháy khi di chuyển trên đường mà thiếu sự hộ tống của bộ binh.

    VOV dẫn thông tin trên Sputnik cho hay, một đoạn clip ngắn mà Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố cho thấy rủi ro lớn bị phục kích khi để xe tăng di chuyển đơn lẻ mà không có sự hộ tống của bộ binh.

    Trong đoạn clip, xe tăng Ukraine di chuyển dọc theo một con đường mà không có sự hộ tống của bộ binh (thuật ngữ chuyên môn gọi là bộ binh tùng thiết).

    Khi đi đến đoạn đường cua, tiếng nổ lớn vang lên kèm chớp lửa xuất hiện trên tháp pháo xe tăng. Một quả đạn pháo hoặc máy bay không người lái cảm từ của Nga dường như đã lao đúng vào phần trên của xe tăng.

    don-doc-di-chuyen-tren-duong-xe-tang-ukraine-boc-chay-sau-khi-trung-hoa-luc-cua-nga.mp4

    Nguồn clip: Bộ Quốc phòng Nga/ Sputnik

    Xe tăng khựng lại sau tiếng nổ lớn và khói bốc lên mùi mịt. Tiếp đó, kíp kính xe tăng nhanh chóng thoát ra khỏi phương tiện. Vài giây sau, thân xe tăng rung lắc khi một tiếng nổ nữa vang lên.

    XEM THÊM: Hé lộ lý do hệ thống phòng không Ukraine không thể đẩy lùi toàn bộ cuộc tấn công của Nga

    Theo Sputnik, đây là một trong các đoạn clip mà binh sĩ Nga quay được trong lúc họ tác chiến trong khuôn khổ chiến dịch quân sự đặc biệt của Nga ở Ukraine.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/don-doc-di-chuyen-tren-duong-xe-tang-ukraine-boc-chay-sau-khi-trung-hoa-luc-cua-nga-a606409.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan