+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Việt Nam - Trung Quốc: Trận đấu hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn ngày mùng 1 Tết

    (ĐS&PL) - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đánh giá trận Việt Nam - Trung Quốc vào 19h ngày 1/2 là một trận đấu hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn.

    Lúc 19h ngày 1/2, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu gặp Trung Quốc trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại cuối World Cup 2022 - khu vực châu Á.

    Đây là trận đấu diễn ra đúng vào ngày mùng 1 Tết Nhâm Dần trên sân Mỹ Đình. Với một dịp đặc biệt như vậy, huấn luyện viên Park Hang-seo hiểu rằng, ông và các học trò cần đặt mục tiêu chiến thắng.

    Trong cuộc họp báo trước trận, ông Park nói: "Ở Việt Nam, tôi biết mọi người rất coi trọng ngày mùng 1 Tết. Tôi và cầu thủ đã chuẩn bị rất kỹ. Ở Đông Nam Á, Thái Lan đã vào vòng loại này nhưng họ cũng chưa từng thắng trận nào. Người dân Việt Nam rất chờ đợi trận này. Tôi hiểu nên sẽ cùng cầu thủ quyết tâm làm sao để thắng được trận đấu này".

    doi tuyen viet nam trung quoc tran dau hua hen nhieu dieu hap dan ngay mung 1 tet

    Tuyển Việt Nam tập luyện tại sân Mỹ Đình chiều 31/1. (Ảnh: Tuổi trẻ)

    Trong khi đó, trong bài nhận định, trang chủ AFC đánh giá đây là một trận đấu hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn.

    AFC viết: "Đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang-seo vẫn đang tìm kiếm điểm số đầu tiên ở bảng B sau một chiến dịch mang lại hy vọng cho họ ở giai đoạn đầu nhưng đã tắt lịm kể từ đó. Còn tuyển Trung Quốc kém vị trí thứ ba của Australia 9 điểm và chỉ còn 3 trận, hoàn toàn lép vế cho một vị trí play-off. Trong lần gặp nhau gần nhất tại Sharjah (UAE), hai đội đã tạo ra một trận đấu kịch tính.

    Đội tuyển Việt Nam chỉ cần vài giây nữa là có điểm số đầu tiên tại vòng loại thứ ba World Cup. Nhưng chung cuộc, Trung Quốc đã thắng 3-2 đúng ở những giây cuối cùng, nhờ bàn thắng ở phút 90+5 của Wu Lei".

    Được biết, đội tuyển Việt Nam tiếp tục có nhiều biến động lực lượng khi Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Minh Vương, Xuân Mạnh vắng mặt. Những cầu thủ khác như thủ môn Văn Hoàng, Liễu Quang Vinh, Trần Phi Sơn, Lê Văn Xuân hay Hồ Thanh Minh cũng không góp mặt.

    Trong khi đó, đội tuyển Trung Quốc mang đến lực lượng mạnh nhất với hy vọng bám đuổi đội xếp thứ ba là Úc, vốn đang bỏ xa họ 9 điểm khi bảng B chỉ còn 3 lượt trận.

    Người hâm mộ Việt Nam hy vọng, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ mang lại niềm vui ngày đầu Xuân, bằng một chiến thắng trước Trung Quốc.

    Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Trung Quốc trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra lúc 19h hôm nay (nhằm ngày mùng 1 Tết) trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-viet-nam-trung-quoc-tran-dau-hua-hen-nhieu-dieu-hap-dan-ngay-mung-1-tet-a527444.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan