+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Philippines gặp sự cố trớ trêu khi đang tập luyện tại Indonesia

    (ĐS&PL) - Trong lúc đội tuyển Philippines đang tập luyện, đèn ở sân tập bỗng nhiên vụt tắt khiến buổi tập của thầy trò HLV Tom Saintfiet bị gián đoạn trong hơn 5 phút.

    Đội tuyển Philippines đã có mặt ở Indonesia để chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà tại loạt trận cuối cùng vòng loại thứ hai World Cup 2026 diễn ra vào lúc 19h30 ngày 11/6.

    Vào ngày 8/6, Philippines có buổi tập tại Soemantri Brodjonegoro, Nam Jakarta. Đột nhiên, hệ thống điện vụt tắt vào lúc 18h13, qua đó khiến buổi tập của thầy trò HLV Tom Saintfiet bị gián đoạn trong hơn 5 phút.

    Không rõ vì sao đội tuyển Philippines lại gặp sự cố trên nhưng rõ ràng khâu tổ chức của nước chủ nhà Indonesia có vấn đề. Phải mất thời gian khá lâu, sự cố mới được khắc phục. Điều này gây ra ức chế nhất định cho đội tuyển Philippines.

    Tuyển Philippines bị tắt điện khi đang tập tại Indonesia. Ảnh: Bola Sports.

    Tuyển Philippines bị tắt điện khi đang tập tại Indonesia. Ảnh: Bola Sports.

    Đội bóng của HLV Tom Saintfiet đã chắc chắn bị loại nhưng họ vẫn có thể đóng góp tiếng nói quyết định ở cục diện bảng F. Philippines có thể giúp sức cho đội tuyển Việt Nam nếu hòa hoặc thắng Indonesia trong trận đấu quyết định.

    Phát biểu sau trận thua Việt Nam tại Mỹ Đình, HLV Tom Saintfiet cho biết sẽ cùng học trò nỗ lực và mong Việt Nam đi tiếp: "Hy vọng Việt Nam sẽ thắng Iraq ở lượt cuối. Tôi và tuyển Philippines cũng sẽ cố gắng chơi tốt trước Indonesia. Có lẽ chúng tôi cũng cần chuẩn bị dần cho AFF Cup (ASEAN Cup) diễn ra vào cuối năm. Tất nhiên Việt Nam là ứng viên lớn, nhưng Philippines còn thời gian để chuẩn bị khi đụng độ tại vòng bảng".

    HLV Tom Saintfiet khẳng định quyết định đánh bại đội chủ nhà: "Chúng tôi không còn mục tiêu nhưng vẫn sẽ cố gắng đánh bại đội tuyển Indonesia.

    Nhưng tôi hiểu nhiệm vụ này rất khó khăn. Chúng tôi đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện đội ngũ. Tôi muốn các học trò cải thiện lối chơi. Dù thử thách sắp tới khó khăn nhưng chúng tôi vẫn tự tin đánh bại Indonesia".

    Jesper Nyholm ngôi sao của Philippines cũng bày tỏ sự quyết tâm: "Tôi nghĩ chúng tôi đủ khả năng vượt qua sức ép để hoàn thành mục tiêu. Philippines hoàn toàn có thể thắng".

    Trận đấu giữa Philippines và Indonesia diễn ra vào lúc 19h30 ngày 11/6.

    Trận đấu giữa Philippines và Indonesia diễn ra vào lúc 19h30 ngày 11/6.

    Trận đấu giữa Philippines và Indonesia diễn ra vào lúc 19h30 ngày 11/6, tức sớm hơn vài giờ so với trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Iraq (01h00 ngày 12/6).

    Chúng ta sẽ biết được kết quả trận đấu của Philippines và Indonesia trước khi bước vào trận đấu gặp Iraq. Nếu Philippines có thể làm nên điều thần kỳ, đoàn quân HLV Kim Sang Sik sẽ có động lực rất lớn để thắng Iraq ngay trên sân khách.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/oi-tuyen-philippines-gap-su-co-tro-treu-khi-ang-tap-luyen-tai-indonesia-a432363.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan