+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Nhật Bản bổ sung gấp tiền vệ từng làm thủng lưới tuyển Việt Nam

    (ĐS&PL) - Tiền vệ Ritsu Doan đã được gọi bổ sung lên tuyển Nhật Bản, chuẩn bị cho trận “chạm trán” sắp tới với tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

    Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA) mới đây đã công bố danh sách 27 cầu thủ đội tuyển Nhật Bản trong chuyến làm khách đến sân Mỹ Đình gặp đội tuyển Việt Nam. Trong bản danh sách này, hai “ngôi sao” Takefusa Kubo và Ritsu Doan đều không có tên do đang điều trị chấn thương.

    Tuy nhiên, sáng ngày 6/11, Liên đoàn bóng đá Nhật Bản bất ngờ thông báo HLV Hajime Moriyasu quyết định triệu tập bổ sung tiền vệ Ritsu Doan, nâng tổng số cầu thủ trong danh sách lên 28 người.

    Quyết định này được đưa ra sau khi Liên đoàn bóng đá Nhật Bản và HLV Hajime Moriyasu tham vấn kỹ từ bộ phận y tế của đội tuyển và câu lạc bộ PSV Eindhoven (Hà Lan) – nơi tiền vệ này đang thi đấu.

    doi tuyen nhat ban bo sung gap tien ve tung lam thung luoi tuyen viet nam
    Tiền vệ Ritsu Doan (áo đen) trong trận đấu giữa PSV và Monaco ở Europa League vào rạng sáng ngày 5/11.

    Ritsu Doan (SN1998) là tiền vệ tấn công chủ lực của tuyển Nhật Bản trong 3 năm gần đây. Nam tiền vệ này đã ghi 3 bàn trong 21 trận thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Đáng chú ý, Ritsu Doan chính là người ghi bàn duy nhất từ chấm phạt đền giúp tuyển Nhật Bản hạ gục đội bóng của HLV Park Hang Seo ở tứ kết Asian Cup 2019.

    Hơn 1 tháng qua, nam tiền vệ đã nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối. Mới đây, Ritsu Doan đã trở lại và được vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu giữa PSV và Monaco ở Europa League vào rạng sáng ngày 5/11. Anh được tung vào sân thay tiền đạo Carlos Vinicius ở phút 58.

    Theo dự kiến, các tuyển thủ Nhật Bản sẽ lần lượt hạ cánh tới Việt Nam vào các ngày từ 5/11 - 8/11. Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Nhật Bản sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 11/11 trên sân Mỹ Đình.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-nhat-ban-bo-sung-gap-tien-ve-tung-lam-thung-luoi-tuyen-viet-nam-a518428.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan