+Aa-
    Zalo

    Đội tuyển Hàn Quốc bị ném trứng khi về nước dù thắng 2-0 trước Đức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc đội tuyển Hàn Quốc xếp thứ ba ở bảng F, trên đương kim vô địch Đức, vẫn chưa thể làm hài lòng người hâm mộ xứ sở kim chi.

    Việc đội tuyển Hàn Quốc xếp thứ ba ở bảng F, trên đương kim vô địch Đức, vẫn chưa thể làm hài lòng người hâm mộ xứ sở kim chi. 

    [presscloud]3129[/presscloud]

    Chiều ngày 29/6, đội tuyển Hàn Quốc về nước sau khi bị loại ở vòng bảng World Cup. Nhờ trận thắng Đức 2-0 ở lượt đấu cuối, "Các chiến binh Taeguk" thoát cảnh phải chịu cơn thịnh nộ từ người hâm mộ.

    Không khí vui tươi rộn ràng hơn so với cách đây 4 năm, bởi Hàn Quốc từng gây thất vọng lớn trên đất Brazil, thua 2 và hòa duy nhất 1 trận ở vòng bảng.

    Tuy vậy, xen giữa những bó hoa tươi thắm, khăn choàng cổ, một vài fan quá khích đã ném trứng thối và nguyên cả cây dù về phía các cầu thủ.

    Theo ghi nhận của hãng tin Yonhap (Hàn Quốc), tại lễ đón đội bóng diễn ra ở sân bay quốc tế Incheon ngày 29/6, có một số fan bất mãn đã ném trứng về phía các cầu thủ ngay trước khi buổi lễ đón các cầu thủ bắt đầu.

    Tài khoản Tavern of the Taeguk Warriors trên Twitter cho biết tiền đạo Son Heung Min của Spurs đã bị một fan quá khích ném trứng trong lúc phát biểu. Anh sau đó liên tục nhìn vào phần lòng trứng chảy ra trên thảm đỏ và rưng rưng như sắp khóc.

    Vẻ thảng thốt của các cầu thủ Hàn Quốc - Ảnh: Cắt từ video

    HLV Shin Tae-Yong cũng bày tỏ sự tiếc nuối: "Tôi không muốn trở về nhà trước tháng 7. Thật thất vọng khi quay trở lại Hàn Quốc ở thời điểm cuối tháng 6. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ đã quan tâm và ủng hộ tuyển bóng đá Hàn Quốc. Nếu không có sự cổ vũ của họ, chúng tôi sẽ chẳng thể tạo nên những điều tuyệt vời trên đất Nga”.

    "Tôi muốn xin lỗi người hâm mộ. Chúng tôi đã không thể giữ lời hứa giành vé vào vòng knock-out. Nhưng tôi nghĩ tất cả chúng ta đều đã thấy hy vọng từ trận thắng Đức. Chúng tôi sẽ không ngủ quên với chiến thắng đó mà sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ", tiền đạo Son Heung-min bày tỏ.

    Hiện chưa rõ tại sao người hâm mộ Hàn Quốc lại giận dữ với thầy trò HLV Shin Tae-yong. Nhiều người cho rằng họ không hài lòng khi đội tuyển Hàn Quốc phải về nước sớm, chưa đáp ứng được kỳ vọng lớn lao, trong bối cảnh người làng giềng Nhật Bản vừa giành vé vào vòng knock-out.

    Việc Hàn Quốc nằm cùng bảng với Đức, Mexico và Thuỵ Điển là một thử thách rất khó khăn. Nhưng Son Heung-min và các đồng đội đã chiến đấu đến cùng, và ấn tượng nhất là chiến thắng 2-0 trước Đức, biến Die Mannschaft thành cựu vương với vị trí bét bảng. Dù không tiến xa hơn, đội tuyển Hàn Quốc cũng không đáng bị nhận phản ứng tiêu cực như vậy.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuyen-han-quoc-bi-nem-trung-khi-ve-nuoc-du-thang-2-0-truoc-duc-a234827.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan