+Aa-
    Zalo

    Đối tượng vừa ra tù, "ngựa quen đường cũ" chiếm đoạt tài sản của người khác

    (ĐS&PL) - Vừa mãn hạn tù về tội trộm cắp tài sản chưa lâu, Vũ Tuấn Anh (SN 1993) không chịu hoàn lương mà tiếp tục lợi dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản của người quen.

    Ngày 27/5, báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, Công an TP Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị đã khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Vũ Tuấn Anh (31 tuổi, ngụ xã Quảng Tân, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông) để điều tra về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

    Theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, trước đó, vào ngày 12/5, Anh mượn xe máy của người quen là anh N.T.L (ở phường Nghĩa Đức, TP Gia Nghĩa) để đi lại.

    Cơ quan điều tra làm việc với Vũ Tuấn Anh. Ảnh: Trang Công an TP Đà Nẵng.

    Cơ quan điều tra làm việc với Vũ Tuấn Anh. Ảnh: Trang Công an TP Đà Nẵng.

    Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, do cần tiền chơi game và tiêu xài cá nhân nên sau khi mượn được xe máy, Tuấn Anh đã đem đi bán chiếc xe này với giá 4 triệu đồng.

    Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an TP Gia Nghĩa đã vào cuộc điều tra, đồng thời liên hệ với gia đình, người thân của Tuấn Anh để tuyên truyền, vận động người này ra đầu thú. Ngày 21/5, đối tượng đến công an đầu thú, khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

    Nguồn tin trên trang Công an TP Đà Nẵng, Tuấn Anh có quá khứ bất hảo, đối tượng có 1 tiền án về tội trộm cắp tài sản, vừa mới mãn hạn tù nay lại tiếp tục phạm tội.

    Hiện cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ của đối tượng phạm tội để xử lý theo quy định.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/oi-tuong-vua-ra-tu-ngua-quen-uong-cu-chiem-oat-tai-san-cua-nguoi-khac-a427692.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan