+Aa-
    Zalo

    Đối tượng cướp dây chuyền cầu cứu công an vì mắc kẹt dưới cống khi tẩu thoát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang trên đường tẩu thoát, đối tượng giật dây chuyền bất ngờ bị ngã và mắc kẹt dưới cống nước khiến lực lượng công an phải giải cứu, đưa chữa trị tại bệnh viện.

    Đang trên đường tẩu thoát, đối tượng giật dây chuyền bất ngờ bị ngã và mắc kẹt dưới cống nước khiến lực lượng công an phải giải cứu, đưa chữa trị tại bệnh viện.

    Đối tượng cướp dây chuyền bị mắc kẹt dưới cống được công an cứu thoát. Ảnh: Saostar

    Chiều nay (17/12), Công an quận 6, TP.HCM đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Hiền Thái để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

    Trước đó, Trước đó, chiều 16/12, Thái điều khiển xe máy đến ngã 3 đường Phạm Văn Chí - đường số 9 (phường 7, quận 6) thì thấy một người đàn ông đeo dây chuyền vàng trên người nên áp sát rồi giật mạnh.

    Cú giật của khiến người đàn ông ngã ra đường. Ngay lập tức, người này hô hoán nên được người dân xung quanh giúp đỡ truy đuổi tên cướp giật, đồng thời báo cáo lên lực lượng chức năng.

    Nhận được tin báo, công an quận 6 đã nhanh chóng đến nơi truy bắt. Thấy công an, Thái bất ngờ nhảy từ trên lầu xuống dưới và mắc kẹt ở rãnh cống sau nhà. Công an đã huy động cứu hộ đến giải cứu, đưa Thái vào bệnh viện.

    Công an sau đó đã thu giữ sợi dây chuyền từ túi quần của Thái.

    Được biết, đối tượng này từng nghiện ma túy nằm trong diện theo dõi của công an, đã có hai tiền án về trộm cắp tài sản và tàng trữ trái phép chất ma túy.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-tuong-cuop-day-chuyen-cau-cuu-cong-an-vi-mac-ket-duoi-cong-khi-tau-thoat-a255441.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan