+Aa-
    Zalo

    Đối tượng cuối cùng trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương bị bắt ở Campuchia

    (ĐS&PL) - Đối tượng cuối cùng trong vụ cướp tiệm vàng ở huyện Bàu Bàng (Bình Dương) đã bị Cơ quan CSĐT Công an Bình Dương bắt giữ khi đang lẩn trốn ở Campuchia.

    Theo thông tin từ báo Dân trí, ngày 25/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Bình Dương cho biết, đã bắt giữ được Nguyễn Hoàng Nhi, nghi can cuối cùng trong nhóm 4 người tham gia cướp tiệm vàng ở thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng (Bình Dương), xảy ra ngày 3/3. Sau khi bắt giữ Nhi tại Campuchia, lực lượng chức năng đã di lý đối tượng về Việt Nam.

    Nguyễn Hoàng Nhi, kẻ cướp cuối cùng trong nhóm cướp tiệm vàng Bích Quý bị bắt. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Nguyễn Hoàng Nhi, kẻ cướp cuối cùng trong nhóm cướp tiệm vàng Bích Quý bị bắt. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Trước đó, để có tiền chi tiêu cá nhân, ngày 3/3, nhóm 4 đối tượng gồm: Nguyễn Hoàng Nhi, Nguyễn Linh Đoan (SN 1994, quê Quảng Nam), Trần Quang Triệu (SN 1993, quê Bình Định) và Phạm Hoàng Hưng (SN 1996, ngụ TP.HCM) đã bàn bạc và cùng nhau thực hiện cướp tiệm vàng ở thị trấn Lai Uyên.

    Sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. Khoảng 30 giờ sau khi vụ án xảy ra, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Bình Dương đã phối hợp các đơn vị nghiệp vụ và Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an tiến hành truy xét và bắt giữ được Nguyễn Linh Đoan và Trần Quang Triệu khi các đối tượng đang lẩn trốn tại một nhà nghỉ ở TP.Vũng Tàu.

    Báo điện tử VOV thông tin, Phạm Hoàng Hưng (SN 1996, ngụ TP.HCM) và Nguyễn Hoàng Nhi, sau khi gây án đã vượt biên giới sang Campuchia bằng đường tiểu ngạch để tiêu thụ vàng cướp được và lẩn trốn tại nhiều tỉnh khác nhau ở nước này.

    Nhờ sự phối hợp chặt chẽ giữa các lực lượng, Phạm Hoàng Hưng đã bị bắt giữ tại tỉnh Svay Rieng (Campuchia).

    Tại cơ quan điều tra, Hưng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và đồng phạm. Hưng đã lợi dụng mạng xã hội để kết nối với các đối tượng khác, lập ra các nhóm với mục đích thực hiện hành vi cướp bóc. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/oi-tuong-cuoi-cung-trong-vu-cuop-tiem-vang-o-binh-duong-bi-bat-o-campuchia-a476123.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan