+Aa-
    Zalo

    Đội trưởng U19 Việt Nam Công Phượng có giá 4 triệu USD?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Công Phượng, Xuân Trường là những cái tên hót nhất của U19 Việt Nam khi được hàng loạt đội bóng hỏi mua. Vậy nếu bán Bầu Đức có thể thu về thu về bao nhiêu tiền.

    (ĐSPL) – Công Phượng, Xuân Trường là những cái tên hót nhất của U19 Việt Nam khi được hàng loạt đội bóng hỏi mua. Vậy nếu bán Bầu Đức có thể thu về thu về bao nhiêu tiền.
    Với những màn trình diễn chói sáng tại nhiều giải đấu gần đây, Công Phượng lọt vào tầm ngắm của 2 nhà môi giới tới từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Những người này đã đặt vấn đề với bầu Đức về việc hỏi mua tiền đạo số 1 của đội tuyển U19 Việt Nam. Bên cạnh đó Giám đốc trung tâm đào tạo trẻ của PSV Eindhoven của Hà Lan Art Langeler cũng lên tiếng bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ mang áo số 10.

     Công Phượng sẽ không ra nước ngoài thi đấu thời điểm này.

    Không những vậy, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng tiết lộ Arsenal, đơn vị liên kết đầu tư mở Học viện HAGL Arsenal với đội bóng phố núi đã nhắm Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường vào danh sách những cầu thủ có thể gia nhập sân Emirates trong tương lai gần.
    Tuy nhiên bầu Đức hơn một lần khẳng định ông chưa có ý định bán lứa cầu thủ này thời điểm hiện tại và không có chuyện những cầu thủ nổi bật như Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường ra nước ngoài thi đấu. Những gương mặt này sẽ được đôn lên đội một Hoàng Anh Gia Lai thi đấu tại V.League 2015.

    Clip tài năng của Công Phượng.

    Tuy nhiên hãy thử đặt giả thiết, trong trường hợp bán Công Phượng, bầu Đức có thể thu lại tối thiểu bao nhiêu tiền? Theo như tính toán, chi phí để đào tạo lên một tuyển thủ như Công Phượng, bầu Đức phải chi ra khoảng 2 triệu USD trong vòng 8 năm. Đây cũng là phí chuyển nhượng tối thiểu của tiền đạo người Nghệ An.
    Một số tờ báo Anh nhận định, với tài năng của mình Công Phượng hiện có giá khoảng 3,8 đến 4 triệu USD. Tất nhiên đây chỉ là con số phỏng đoán bởi sẽ không có chuyện bầu Đức bán trung phong sẽ rời U19 Việt Nam vào năm tới khi chuẩn bị bước sang tuổi 20.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-truong-u19-viet-nam-cong-phuong-co-gia-4-trieu-usd-a55772.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan