+Aa-
    Zalo

    Đội trưởng Quế Ngọc Hải khẳng định mục tiêu của Việt Nam tại Asia Cup 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ về tình hình ĐT Việt Nam sau AFF Cup và tiết lộ mục tiêu của toàn đội tại Asian Cup 2019 sắp tới.

    Trung vệ Quế Ngọc Hải đã có những chia sẻ về tình hình ĐT Việt Nam sau AFF Cup và tiết lộ mục tiêu của toàn đội tại Asian Cup 2019 sắp tới.

    Đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình bước ra châu lục vào tháng 1 tới. Ở lần thứ hai dự Asian Cup, đội tuyển Việt Nam rơi vào cùng bảng D với Iran, Iraq và Yemen. HLV Park Hang-seo từng nói đây là “bảng đấu khó nhất” tại giải vô địch châu Á.

    Dù vậy, điều đó không ngăn được sự tự tin nơi các cầu thủ. Chia sẻ với báo giới trong ngày đầu tập luyện lại sau chức vô địch Đông Nam Á (21/12), Quế Ngọc Hải khẳng định: “Chúng tôi hướng tới việc vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019 sắp tới. Trong quá trình tập huấn, chúng tôi sẽ cố gắng tập luyện chăm chỉ và chuẩn bị thật tốt”.

    Quế Ngọc Hải khẳng định mục tiêu lọt vào vòng 1/8 ASIAN Cup 2019 trước khi nghĩ xa hơn. Ảnh: Thể Thao 247


    Nói về sự vắng mặt của Anh Đức và Văn Quyết, Ngọc Hải khẳng định: “Văn Quyết và Anh Đức có chuyên môn rất tốt và có cống hiến nhiều cho đội tuyển quốc gia tại AFF Cup vừa qua. Tôi nghĩ là đối thủ Asian Cup đều khá mạnh nhưng những cầu thủ trẻ hiện tại cũng là những tài năng tương lai của bóng đá Việt Nam. Tôi tin tưởng khả năng chuyên môn của các cầu thủ vừa được triệu tập”.

    Trung vệ của SLNA cũng khẳng định toàn đội không gặp nhiều vấn đề về thể lực và tinh thần sau giải đấu. Ngọc Hải cho rằng thời gian nghỉ 3 ngày là đủ với anh và các đồng đội. Với nhiều tuyển thủ, chức vô địch AFF Cup 2018 giống như một liều thuốc tinh thần giúp họ hưng phấn hơn tại Asian Cup 2019.

    Sự vắng mặt đáng tiếc nhất của đội tuyển đợt này là việc Đình Trọng dính chấn thương và không thể dự giải. Là người đá cặp với Đình Trọng, Ngọc Hải chia sẻ: “Đình Trọng là một trong những trung vệ tốt nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại. Tôi đánh giá rất cao khả năng đọc tình huống và khả năng hỗ trợ của Đình Trọng".

    "Hơi thiếu may mắn một chút vì Đình Trọng gặp một chấn thương trước AFF Cup nên đang phải tiểu phẫu. Nhưng tôi nghĩ những đồng đội còn lại và những cầu thủ mới được bổ sung đều là cầu thủ tốt. Họ sẽ đáp ứng được nhu cầu của HLV”, anh nói.

    Đình Trọng (số 21) sẽ vắng mặt tại Asian Cup 2019 do chấn thương. Ảnh: Zing. 

    Trong quá khứ, thành tích cao nhất của đội tuyển Việt Nam trên đấu trường châu lục là lọt tới tứ kết Asian Cup 2017 dưới thời HLV A.Riedl.

    Giải đấu năm đó, Việt Nam là chủ nhà 1 trong 4 bảng đấu và đã lọt qua vòng bảng với các kết quả thắng UAE 2-0, hòa Qatar 1-1, thua Nhật Bản 1-4. Tới tứ kết, Việt Nam thua Iraq 0-2 - đội sau đó đã trở thành nhà vô địch.

    Phía trước, sau những thành công liên tiếp của các đội tuyển dưới thời HLV Park Hang-seo, người hâm mộ đang chờ đợi thêm một kỳ tích mới.

    Để chuẩn bị cho ASIAN Cup 2019, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với CHDCND Triều Tiên trên sân Mỹ Đình tối 25/12.

    Ngày 27/12, thầy trò HLV Park Hang-seo di chuyển sang Qatar tập huấn, đá thêm một trận giao hữu tại đây với Philippines.

    Ngày 4/1/2019, đội tuyển sẽ sang Abu Dhabi (UAE) để chuẩn bị ra quân tại ASIAN Cup 2019.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-truong-que-ngoc-hai-khang-dinh-muc-tieu-cua-viet-nam-tai-asia-cup-2019-a256037.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan