+Aa-
    Zalo

    Đôi nam nữ nhảy cầu tự vẫn, để lại xe máy và thư tuyệt mệnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi cãi nhau, đôi nam nữ bất ngờ nhảy xuống dòng sông Vu Gia tự tử, để lại bức thư tuyệt mệnh và xe máy trên cầu.

    (ĐSPL) - Sau khi cãi nhau, đôi nam nữ bất ngờ nhảy xuống dòng sông Vu Gia tự tử, để lại bức thư tuyệt mệnh và xe máy trên cầu.

    Lực lượng chức năng và người dân tìm kiếm thi thể 2 nạn nhân trên sông Vu Gia. (Ảnh: Dân trí)

    Chiều 8/11, trao đổi với PV Dân trí, ông Hứa Văn Hùng – Chủ tịch thị trấn Ái Nghĩa (Đại Lộc, Quảng Nam) – xác nhận vào lúc 11h40 ngày 8/11, tại khu vực cầu Hòa Đông (thị trấn Ái Nghĩa, Đại Lộc), một đôi nam nữ sau khi cãi cọ nhau đã cùng nhảy xuống sông Vu Gia mất tích.

    Sau khi đôi nam nữ cùng nhau nhảy cầu tự vẫn, người dân phát hiện trên cầu có chiếc xe máy màu trắng cùng bức thư tuyệt mệnh được cho là của một trong hai người để lại.

    Sau khi sự việc xảy ra, gia đình cùng chính quyền địa phương và lực lượng dân quân đã tổ chức tìm kiếm nhưng đến 16h30 cùng ngày, vẫn chưa phát hiện ra thi thể của hai nạn nhân. Hàng ngàn người dân hiếu kỳ đến hiện trường theo dõi công tác tìm kiếm.

    Danh tính nạn nhân được xác định là Đặng Ngọc H. (23 tuổi, trú thôn Phú Mỹ) và Nguyễn Thị Phương T. (20 tuổi, trú thôn Phú Hải, cùng xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc).

    Thanh Niên Online dẫn lời ông Hứa Văn Hùng cho biết, qua tìm hiểu thì đôi nam nữ này yêu nhau nhưng không gặp “vấn đề” gì từ phía gia đình, nhiều khả năng có mâu thuẫn từ chính các nạn nhân.

    “Hiện nước sông Vu Gia lên cao, trên mức báo động 1 và chảy xiết nên lực lượng tìm kiếm gặp nhiều khó khăn, chúng tôi đã rất khẩn trương nhưng vẫn chưa có kết quả. Riêng lượng người dân hiếu kỳ theo dõi lên đến cả ngàn người, nhưng hiện chúng tôi đã vận động để giải tỏa bớt”, ông Hùng nói thêm.

    AN LÊ (tổng hợp)

    Xem thêm video Tin tức:

    [mecloud]x6f0YNn8WV[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-nam-nu-nhay-cau-tu-van-de-lai-xe-may-va-thu-tuyet-menh-a118636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.