+Aa-
    Zalo

    Đôi môi sưng tều, 'cháy sém' sau 3 ngày xăm của cô gái trẻ khiến nhiều người 'tái mặt'

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô gái đăng đàn cầu cứu giúp chị gái mình bởi đôi môi người chị sau khi đi xăm 3 ngày nhưng vẫn sưng tều, cháy sém khiến ai trông thấy cũng hoảng hồn.

    Cô gái đăng đàn cầu cứu giúp chị gái mình bởi đôi môi người chị sau khi đi xăm 3 ngày nhưng vẫn sưng tều, cháy sém khiến ai trông thấy cũng hoảng hồn.

    Chưa bao giờ nhu cầu làm đẹp của chị em lại tăng cao như thời gian gần đây. Bất chấp nhiều cảnh báo từ những trường hợp thẩm mỹ hỏng trước đó, chị em vẫn dũng cảm đánh đổi tất cả để có được một ngoại hình đẹp.

    Thế nhưng chị em muốn đẹp nhưng lại phải rẻ, nên điều dễ hiểu "của rẻ là của ôi" không ít người phải đăng đàn cầu cứu vì cắt mí hỏng, nâng ngực lỗi, lộ sụn mũi...

    Mới đây, trên một nhóm hội dành cho chị em, cô gái có tên N.T. H vừa đăng tải hình ảnh đôi môi của chị gái bị sưng tấy, chảy máu sau khi đi xăm môi khiến nhiều người hoảng sợ.

    Kèm theo hình ảnh, T. H viết: “Cả nhà ơi, chị em mới đi xăm môi về, được 3 ngày rồi, sao lại như thế này ạ. Mọi người có cách nào giúp chị em với”.

    Đôi môi sưng tều đáng sợ của cô chị gái.

    Ngay sau khi đăng tải ít giờ, bức ảnh của T.H đã thu hút rất nhiều sự chú ý của các chị em.

    Đa phần mọi người đều đồng cảm với nỗi sợ hãi của người xăm môi nhưng cũng trấn an rằng hầu như ai phun môi cũng đều bị sưng như vậy cả, có điều thời gian 3 ngày là hơi dài.

    Chia sẻ thêm với chúng tôi về sự cố của chị mình, T.H cho hay: "Chị mình sau khi bị sưng như vậy cũng đã liên hệ lại với thẩm mỹ viện rồi.

    Họ nói là do cơ địa chị mình với máu chị mình độc chứ không phải do lỗi kỹ thuật. Trước đó họ lại cam kết là không sưng không đau mà giờ như thế này mới hoảng chứ.

    Hiện tại chị ấy đã vào viện khám và lấy thuốc rồi, bác sĩ nói do người ta chọc kim xăm sâu với nước ở môi không thoát ra được. Bác sĩ kê thuốc và tình trạng có vẻ khả quan hơn".

    Sau 3 ngày xăm ôi môi vẫn sưng đỏ, cháy sém.

    Trước đó, mạng xã hội cũng liên tục xuất hiện những bức ảnh đáng sợ cho thấy hậu quả của việc phun, xăm môi đau đớn.

    Đây cũng phải là lần đầu tiên các chị em phải lãnh hậu quả đáng tiếc sau khi đi làm đẹp, trước đó, mạng xã hội cũng liên tục xuất hiện những bức ảnh đáng sợ cho thấy hậu quả của việc phun, xăm môi đau đớn.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-moi-sung-teu-chay-sem-sau-3-ngay-xam-cua-co-gai-tre-khien-nhieu-nguoi-tai-mat-a225242.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan