+Aa-
    Zalo

    Đội hình ra sân Việt Nam vs Thái Lan: Hai sẽ tung đội hình mạnh nhất

    (ĐS&PL) - Ở trận đấu này, HLV người Hàn Quốc có thể sẽ điều chỉnh quân ở một số vị trí, như trường hợp của Quang Hải sẽ đá chính, thay vì vào sân từ ghế dự bị như trận trước.

    Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan tại giải giao hữu LPBank Cup 2024 diễn ra lúc 20h ngày 10/9 trên sân Mỹ Đình. Đội tuyển Thái Lan không thi đấu với Nga ở trận đầu tiên ngày 7/9 do ảnh hưởng của bão Yagi, trong lúc tuyển Việt Nam thua đại diện đến từ châu Âu 0-3 vào ngày 5/9.

    Lúc này, tuyển Việt Nam đang rất quyết tâm trong việc đánh bại Thái Lan để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Đồng thời, đoàn quân áo đỏ cũng đang muốn ngắt mạch 6 trận không thắng trước đội bóng xứ Chùa vàng.

    Tờ Siam Sports của Thái Lan cho biết đội tuyển Việt Nam xếp thứ 115 thế giới do HLV Kim Sang-sik kể từ khi tiếp quản từ các tiền nhiệm Troussier và Park Hang-seo đã dẫn dắt học trò 3 trận với kết quả thắng 1 (Philippines 3-2), thua 2 (Iraq 1-3 và Nga 0-3), ghi 4 bàn và thủng lưới 8 bàn.

    Hai sẽ tung đội hình mạnh nhất ra sân. Ảnh: Báo Giao thông.

    Hai sẽ tung đội hình mạnh nhất ra sân. Ảnh: Báo Giao thông.

    Ở trận đấu với Nga, HLV Kim Sang-sik đã trao cơ hội cho thủ thành Đặng Văn Lâm nhưng anh thể hiện không mấy ấn tượng. Do đó, người gác đền cho tuyển Việt Nam ở cuộc đọ sức với Thái Lan khả năng sẽ là thủ thành Nguyễn Filip.

    Hai trung vệ của tuyển Việt Nam có thể vẫn là bộ đôi Thành Chung và Quế Ngọc Hải. Trong khi Thanh Bình cùng Tuấn Tài sẽ chơi bám biên. 4 tiền vệ trong sơ đồ 4-4-2 của tuyển Việt Nam có lẽ là sự kết hợp giữa Tuấn Anh, Hùng Dũng, Hoàng Đức cùng Hai Long.

    Trên hàng công, Tuấn Hải và Tiến Linh đang là hai cái tên chất lượng nhất mà HLV Kim Sang-sik có.

    Về phía đội tuyển Thái Lan, hiện xếp thứ 101 thế giới do HLV Masatada Ishii dẫn dắt dù không đá trận đầu với Nga nhưng cũng có thêm thời gian luyện tập và họ chỉ còn mỗi trận gặp tuyển Việt Nam. Ở trận đấu này, HLV 57 tuổi người Nhật Bản sẵn sàng tung đội hình mạnh nhất vào sân, do đội trưởng Veerathep Pomphan chỉ huy.

    Các vị trí nòng cốt khác của Thái Lan bao gồm Elias Dolo, bên cạnh Suphanat Mueanta sẵn sàng hợp sức với Ekanit Panya, ngôi sao tấn công của Urawa Reds ở trận J-League 1 tại Nhật Bản. Tiền đạo Patrik ​​Stafsson của CLB Nara, đội bóng ở J-League 3, nhiều khả năng cũng sẽ góp mặt trong trận đấu này.

    Đội hình dự kiến Thái Lan mạnh nhất cho cuộc tái đầu tuyển Việt Nam sẽ chơi với sơ đồ 4-2-3-1 gồm Patiwat Khammai (thủ môn), Elias Dolo, Jonathan Khemdee, Nicholas Mickelson, Sasalak Haiprakon, Weerathep Pomphan, Worachit Kanitsribamphen, Channarong Promsrikaew, Ekanit Panya, Anan Yodsangwan, Suphanat Mueantha.

    HLV Ishii của tuyển Thái Lan ở trận giao hữu đêm 10/9 trên sân Mỹ Đình rất thận trọng đánh giá tuyển Việt Nam mạnh cả trong phòng ngự và lợi hại với những pha phản công nhanh. Trong khi đó, HLV Kim Sang-sik chia sẻ: “Trận đấu này rất quan trọng khi chúng tôi chuẩn bị cho AFF Cup vào cuối năm nay. Đội tuyển Việt Nam sẽ cố gắng hết sức để có được kết quả tốt nhất.

    Đối đầu với Thái Lan không chỉ là một trận đấu bình thường, nó mang ý nghĩa sâu sắc hơn nhiều. Tôi nghĩ mọi cuộc gặp giữa tuyển Việt Nam và Thái Lan đều gay cấn cũng giống như Nhật Bản và Hàn Quốc, nên trận đấu này rất có ý nghĩa trên cương vị HLV. Tôi muốn đội của tôi giành chiến thắng”.

    Đội hình dự kiến:

    Việt Nam: Nguyễn Filip (thủ môn), Ngọc Hải, Thành Chung, Thanh Bình, Tuấn Tài, Tuấn Anh, Hùng Dũng, Hoàng Đức, Hải Long, Tuấn Hải, Tiến Linh.

    Thái Lan: Patiwat Khammai (thủ môn), Elias Dolo, Jonathan Khemdee, Nicholas Mickelson, Sasalak Haiprakon, Weerathep Pomphan, Worachit Kanitsribamphen, Channarong Promsrikaew, Ekanit Panya, Anan Yodsangwan, Suphanat Mueantha.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/oi-hinh-ra-san-viet-nam-vs-thai-lan-hai-se-tung-oi-hinh-manh-nhat-a463732.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan