Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Đội hình dự kiến trận Hà Lan đấu với Costa Rica

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đây là lần đầu tiên Hà Lan chạm trán Costa Rica. Hà Lan đang là đội ghi nhiều bàn thắng nhất tại World Cup 2014 tính đến vòng tứ kết.

    (ĐSPL) - Đây là lần đầu tiên Hà Lan chạm trán Costa Rica. Hà Lan đang là đội ghi nhiều bàn thắng nhất tại World Cup 2014 tính đến vòng tứ kết. Sau 4 trận toàn thắng họ ghi được 12 bàn thắng và thủng lưới 4 bàn.
    Đội hình dự kiến trận Argentina đấu với Bỉ
    Hà Lan (3-4-1-2): Cillessen - Vrij, Vlaar, Indi - Janmaat, Wijnaldum, Blind, Kuyt - Sneijder - Robben, Van Persie.
    Costa Rica (5-4-1): Navas - Gamboa, Umana, Gonzalez, Acosta, Diaz - Ruiz, Borges, Tejeda, Bonalos - Campbell.
    Lực lượng
    Hà Lan: Nigel de Jong không thể ra sân do chấn thương, Khả năng xuất trận của Van Persie còn bỏ ngỏ.
    Costa Rica: Oscar Duarte bị treo giò do nhận thẻ đỏ ở trận gặp Hy Lạp, trong khi khả năng ra sân của hậu vệ Roy Miller còn bỏ ngỏ. Thủ thành Keylor Navas đã trở lại tập luyện cùng toàn đội sau khi phải tập riêng
    Hà Lan đấu với Costa Rica: Dự đoán 2-1
    Con số đáng lưu ý
    Hà Lan đã thắng 10 trong tổng số 11 trận gần đây tại các kỳ World Cup gần đây. Thất bại duy nhất của 'Oranje' là trận chung kết World Cup 2010 trước Tây Ban Nha. 
    Costa Rica trở thành đội bóng đầu tiên của khu vực Concacaf có mặt ở vòng tứ kết kể từ khi Mỹ làm được điều này ở World Cup 2002.
     Hà Lan chiếm ưu thế trong cuộc đấu với Costa Rica.
    Đây là lần đầu tiên Hà Lan chạm trán Costa Rica. Hà Lan đang là đội ghi nhiều bàn thắng nhất tại World Cup 2014 tính đến vòng tứ kết. Sau 4 trận toàn thắng họ ghi được 12 bàn thắng và thủng lưới 4 bàn.
    Trước cuộc đấu với Costa Rica diễn ra đã có 7 cầu thủ Hà Lan đã lập công tại World Cup 2014, số cầu thủ ghi bàn nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào.
    Trong lịch sử World Cup, Hà Lan chưa 1 lần nhận thất bại khi chạm trán các đại diện thuộc khu vực Concacaf (thắng 1, hòa 1 đều trước Mexico).
    Costa Rica mới 1 lần duy nhất đánh bại các đại diện đến từ lục địa già trong 7 lần chạm trán gần nhất tại World Cup (thua 3, hòa 3).
    Los Ticos đã ghi bàn 9 trong 10 trận khi chạm trán với các đại diện châu Âu tại các kỳ World Cup. Lần gần đây nhất Costa Rica không ghi bàn là trận hòa Anh 0-0 ở loạt trận cuối vòng đấu bảng.
    Tiền vệ Wesley Sneijder đã ghi được 5 bàn trong 5 trận đã qua ở vòng knock-out cho Hà Lan. Sneider cũng là cầu thủ Hà Lan có số trận chơi tại các kỳ World Cup nhiều nhất 15 trận.
    Tại vòng knock-out ở các kỳ World Cup, Hà Lan bị thủng lưới sạch trong cả 11 trận. Lần gần nhất Hà Lan không bị thủng lưới là tại World Cup 1994.
    Bryan Ruiz là cầu thủ duy nhất ghi được 1 bàn thắng chỉ sau đúng 1 cú dứt điểm trúng khung thành ở trận thắng Hy Lạp Ttại vòng 1/8 World Cup 2014.
    Thủ môn Keylor Navas có tỉ lệ cản phá thành công lên tới 87.5\% với tổng cộng 14 đẩy bóng chính xác.
    3/4 trận của ĐT Hà Lan tại World Cup lần này kết thúc với từ 3 bàn trở lên. Trái ngược, 3/4 trận của Costa Rica có dưới 2 bàn thắng cả trận.
    7/9 trận gần đây của Costa Rica có ít nhất một bàn thắng được ghi trong hiệp 1. 9/12 trận vừa qua của ĐT Hà Lan cũng xuất hiện tối thiểu một lần lưới rung trong 45 phút đầu.
    3/4 trận của ĐT Hà Lan tại World Cup lần này có dưới 10 quả phạt góc cả trận. Với Costa Rica, chỉ trận đấu gặp Uruguay xuất hiện trên 10 quả phạt góc. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-du-kien-tran-ha-lan-dau-voi-costa-rica-a39718.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan