Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Đội hình dự kiến trận Argentina đấu với Hà Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đội hình dự kiến trận Argentina đấu với Hà Lan, nhận định, thống kê lịch sử đối đầu được cập nhật đẩy đủ trên Báo Đời sống và Pháp luật.

    (ĐSPL) - Đội hình dự kiến trận Argentina đấu với Hà Lan tại bán kết World Cup 2014 Brazil, nhận định, thống kê lịch sử đối đầu được cập nhật đẩy đủ trên Báo Đời sống và Pháp luật.
     Argentina đấu với Hà Lan, ai sẽ thắng?
    Đội hình dự kiến trận Aregntina đấu với Hà Lan:
     
    Nhận định:
    Hà Lan với những chiến thắng trật vật tại vòng 1/8 và tứ kết bị đánh giá là cửa dưới trong cuộc đối đầu với đại diện Nam Mỹ. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Van Gaal vẫn có không ít cơ hội để hạ gục đối thủ. Đầu tiên là lối chơi tập thể gắn kết, điều mà Argentina chưa có được. Thêm nữa cơn lốc màu da cam chẳng thiếu những nhân tố gây đột biến cao, có thể tỏa sáng chỉ trong một khoảnh khắc để làm đối trong với Messi.
    Một yếu tố nữa cũng không phần quan trọng là Hà Lan đang được dẫn dắt bởi một HLV lão làng, người gây ấn tượng mạnh nhất trên băng ghế chỉ đạo tại World Cup 2014 nhờ tài điều binh khiến tướng tài ba của mình. Chưa hết, với việc tiền vệ trụ cột Di Maria dính chấn thương và chắc chắn vắng mặt, Argentina sẽ mất đi một nhận tố sáng tạo lợi hại. Đồng nghĩa với sức mạnh tấn công sẽ suy giảm đáng kể.
    Argentina được cho là đã bớt phụ thuộc vào Messi khi trận thắng gần nhất, ngôi sao 27 tuổi không tỏa sáng. Tuy nhiên nhìn nhận một cách công bằng vai trò của Messi vẫn rất lớn. Nói thẳng ra dù không trực tiếp lập công nhưng M10 lại sắm vai người kiến tạo. Một chiến lược gia bậc thầy về chiến thuật như Van Gaal hẳn nhiên sẽ có cách khắc chế Messi. Khi vô hiệu hóa được ngòi nổ quan trọng nhất của đối phương, Hà Lan có quyền mơ về chiến thắng.
    Con số thống kê:
    Hà Lan đã bất bại 30 trận tại FIFA World Cup (tính cả các trận vòng loại)
    Argentina đã bất bại 18/19 trận gần đây tại FIFA World Cup.
    Hà Lan đã bất bại 5 trận gần nhất đối đầu với Argentina.
    Argentina bất bại cả 10 trận vừa qua, trong đó có 7 chiến thắng. Hà Lan bất bại cả 8 trận gần đây, gồm 6 chiến thắng.
    Argentina đều giành quyền đi tiếp ở cả 3 lần lọt vào bán kết trong lịch sử World Cup.
    Hà Lan chỉ thua 2/12 trận World Cup trước các đội bóng Nam Mỹ, không tính các loạt sút luân lưu 11m.
    10/12 bàn thắng của Hà Lan tại World Cup 2014 đến ở hiệp 2. Cả 4 bàn gần nhất của họ chỉ xuất hiện sau phút 75.
    Messi (29), Robben và Di Maria (cùng 25) đang là những cầu thủ có nhiều pha đột phá cá nhân thành công nhất tại World Cup 2014.
    Argentina chưa từng bị dẫn bàn cho tới thời điểm này của World Cup 2014.
    Argentina đã ghi bàn từ 11\% tình huống dứt điểm ngoài vòng cấm, đạt tỷ lệ cao nhất tại World Cup 2014.  
    Lực lượng
    Hà Lan không có sự phục vụ của tiền vệ đánh chặn quan trọng Nigel De Jong do chấn thương. Leroy Fer, chân sút đã ghi bàn trong trận thắng Chile phải ngồi ngoài vì lý do tương tự.
    Argentina thiếu vắng tiền vệ tấn công chủ chốt Di Maria vì chấn thương. Tiền đạo Sergio Aguero đã bình phục.
    Chìa khóa trận đấu
    Khả năng cầm bóng, những đường chuyền "chết người" và cả những cú dứt điểm hiểm hóc của Messi chính là nỗi khiếp sợ lớn nhất với hàng thủ chắp vá của Hà Lan trong trận đấu sắp tới. Vai trò của M10 sẽ còn lớn hơn khi đối tác quen thuộc Di Maria dính chấn thương. Nếu hóa giải thành công Messi, cửa thắng của Cơn lốc màu da cam sẽ rất sáng.
    Bên kia chiến tuyến, tiền vệ Arjen Robben là ngòi nổ đáng sợ nhất. Chân trái cực khéo và cả những pha dưt điểm siêu dị của ngôi sao đang khoác áo Bayern được dự báo sẽ khiến hàng thủ của Aregntina gặp nhiều vất vả. Ngoài ra bộ đôi Sneijder hay Blind cũng là mối đe dọa không thể xem thường mà hậu tuyến của Argentina phải đối mặt. Có thể sự thể hiện của bộ 3 nói trên có ảnh hưởng lớn đển kết quả thắng thua của Hà Lan trong cuộc đấu với Aregntina.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doi-hinh-du-kien-tran-argentina-dau-voi-ha-lan-a40172.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan