+Aa-
    Zalo

    Độc đáo xe giao hàng trong tương lai FD-SI của Isuzu, đối thủ của Fuso

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017, Isuzu đẫ giới thiệu về chiếc xe giao hàng cho tương lai FD-SI thế hệ mới, quyết cạnh tranh với Fuso.

    Tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017, Isuzu đẫ giới thiệu về chiếc xe giao hàng cho tương lai FD-SI thế hệ mới, quyết cạnh tranh với Fuso.

    Trong triển lãm lần này, Isuzu  mang đến một phương tiện giao hàng trong tương la - chiếc concept FD-SI - mẫu xe tải nhẹ có thiết kế lấy cảm hứng từ loài ong.

    Xe++ - [Tokyo 2017] Độc đáo chiếc xe giao hàng cho tương lai FD-SI của Isuzu

     

    Khi thiết kế chiếc xe, Isuzu cho biết đã tập trung quan sát và đánh giá tập tính cũng như cấu trúc tổ của côn trùng, mà ong là điển hình. Từ đó, Isuzu đưa ra kết cấu độc đáo với nhiều khoang hình lục giác và tận dụng tối ưu không gian chứa giúp cải thiện các tác vụ thu và phát hàng hóa. Thêm vào đó, do ghế lái được đẩy vào vị trí chính giữa, tài xế có thể ra vào cả hai bên xe hết sức thuận tiện.

    Xe++ - [Tokyo 2017] Độc đáo chiếc xe giao hàng cho tương lai FD-SI của Isuzu  (Hình 2).

     

    Xe++ - [Tokyo 2017] Độc đáo chiếc xe giao hàng cho tương lai FD-SI của Isuzu  (Hình 3).

     

    Isuzu nói FD-SI không chỉ tập trung chú trọng vào không gian chứa hàng hóa mà còn mang đến sự tiện nghi tối đa nhất cho người sử dụng. Chỉ có duy nhất một chiếc ghế xuất hiện trên xe, được đặt ở giữa khu vực cabin với kính trước thủy tinh trong suốt mang đến tầm nhìn rộng.  

    Xe++ - [Tokyo 2017] Độc đáo chiếc xe giao hàng cho tương lai FD-SI của Isuzu  (Hình 4).
     

    Một camera trang bị phía sau hiển thị ngay bên dưới tay lái giúp người lái dễ dàng theo dõi các hoạt động phía sau, đồng thời có một màn hình hiển thị head-up công nghệ cao hiển thị thông tin kỹ thuật trên kính chắn gió.

    Xe++ - [Tokyo 2017] Độc đáo chiếc xe giao hàng cho tương lai FD-SI của Isuzu  (Hình 5).
     

    Với cấu trúc tổ ong ngoài việc tăng độ cứng cho xe, nó còn có thêm một nhiệm vụ chính là không gian lưu trữ hàng hóa và có thể được chuyển xuống các hộp nhỏ. Isuzu không đề cập đến nguồn năng lượng trang bị cho FD-SI, nhưng nhiều giả thiết cho rằng sẽ sử dụng một loại động cơ điện hiệu suất cao.

    Minh Thư (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doc-dao-xe-giao-hang-trong-tuong-lai-fd-si-cua-isuzu-doi-thu-cua-fuso-a206882.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan