+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Nguyễn Thu Nga “Nữ hoàng truyền lửa” kiến tạo nhiều cuộc đời mới

    (ĐS&PL) - Bằng bản lĩnh và tài năng của mình, CEO Nguyễn Thu Nga thành công đưa thương hiệu “ Ngũ cốc dinh dưỡng MinMin lên tầm cao mới, khẳng định vị thế trên thị trường chăm sóc sức khỏe Mẹ & Bé. Nữ doanh nhân được nhiều chị em phụ nữ ưu ái với tên gọi “Nữ hoàng truyền lửa”. Không chỉ đơn thuần giúp nhiều chị em “Đánh thức gã khổng lồ bên trong mình”, vượt ra khỏi vùng an toàn, sẵn sàng dấn thân làm giàu. CEO Nguyễn Thu Nga còn được đánh giá là người truyền cảm hứng, lan tỏa nhiều năng lượng tích cực đến với cộng đồng chị em phụ nữ, đặc biệt là các mẹ bỉm.

    Cuộc sống không khá giả nung nấu ý chí vươn lên thoát nghèo CEO Nguyễn Thu Nga

    Sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả, xuất phát điểm từ một cô sinh viên nghèo cho đến mẹ bỉm tập tành bán hàng online, không có kinh nghiệm, nguồn vốn hạn chế. Mặc dù cuộc sống nhiều khó khăn với nỗi lo cơm áo gạo tiền, nhưng không vì thế hạ gục người phụ nữ mạnh mẽ này. Nguyễn Thu Nga đã nỗ lực, tìm tòi bí quyết cho ra mắt thương hiệu Ngũ cốc dinh dưỡng MinMin và phát triển mở rộng như ngày hôm nay. 

    Bằng bản lĩnh của mình, CEO Nguyễn Thu Nga đã đưa thương hiệu Ngũ cốc dinh dưỡng MinMin lên tầm cao mới và để có được thành công này là cả một quá trình dài nỗ lực, cố gắng. Nhờ “Tâm - Tín - Tầm” luôn đặt trong kinh doanh, lấy sức khoẻ người dùng làm trọng cùng với sự đầu tư tâm huyết đã giúp Ngũ cốc dinh dưỡng MinMin trở thành thương hiệu chăm sóc sức khỏe Mẹ & Bé được người tiêu dùng ưa chuộng, liên tục đạt được nhiều giải thưởng, chứng nhận từ các cơ quan, ban ngành có thẩm quyền.

    Bên cạnh khả năng mở rộng, phát triển thương hiệu thì nữ doanh nhân còn là cái tên có sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe Mẹ & Bé, giúp nhiều chị em phụ nữ thay đổi tư duy, trở nên mạnh mẽ, tự tin kinh doanh làm giàu. Không ngần ngại chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng đã học và tích luỹ được biến nó trở thành nguồn kiến thức dẫn đường cho các thành viên trong công ty và nhiều chị em phụ nữ, bà mẹ bỉm sữa tìm được hướng đi đúng đắn. Đó là cách doanh nhân Nguyễn Thu Nga truyền lửa đến với mọi người. 

    Có thể thấy, đến với Thương hiệu ngũ cốc dinh dưỡng MinMin, các thành viên sẽ nhanh chóng được hoà mình vào môi trường làm việc, kinh doanh chuyên nghiệp, đội nhóm đoàn kết, đánh thức sức mạnh nội tại để chinh phục thành công. Vì tất cả mọi người đều có cơ hội thay đổi bản thân nếu dám thử thách, dám hành động. Thế nên, CEO Nguyễn Thu Nga thường được mọi người mệnh danh với tên gọi thân thương “Nữ hoàng truyền lửa” nhờ nguồn năng lượng nhiệt huyết mang đến cho cộng đồng chị em phụ nữ. 

    CEO Nguyễn Thu Nga chia sẻ: “Thật sự hạnh phúc và trân quý mỗi phút giây vì đã có cơ hội giúp đỡ nhiều chị em phụ nữ, mẹ bỉm vươn lên, phá vỡ mọi giới hạn để theo đuổi thành công. Từ một mẹ bỉm không tiền, không quyền lực, không địa vị xã hội, bằng chính năng lực và sức trẻ của mình đã vượt qua mọi trở ngại, vươn lên nắm giữ trị trí như hiện tại. Tôi tin, tôi làm được thì các bạn chắc chắn làm được”.

    Với sứ mệnh mang đến các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe Mẹ & Bé chất lượng, và sự tín nhiệm của khách hàng để thương hiệu phát triển bền vững như ngày hôm nay. Hãy tin tưởng vào tất cả những gì chúng ta đã làm được và theo dõi nhiều câu chuyện chuyển hoá cuộc đời của nhiều chị em phụ nữ, cùng nhau lan toả năng lượng tích cực, thay đổi cuộc sống này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-nguyen-thu-nga-nu-hoang-truyen-lua-kien-tao-nhieu-cuoc-doi-moi-a568389.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.