+Aa-
    Zalo

    Doanh nhân Cấn Tất Lâm người tâm huyết với sản phẩm trị nám

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Minh Châu Việt Nam gia nhập thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam giữa thời buổi đang cạnh tranh khắc nghiệt của ngành mỹ phẩm và làm đẹp. Thế nhưng, Minh Châu Việt Nam...

    Minh Châu Việt Nam gia nhập thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam giữa thời buổi đang cạnh tranh khắc nghiệt của ngành mỹ phẩm và làm đẹp. Thế nhưng, Minh Châu Việt Nam đã tạo nên một thương hiệu uy tín mà khiến nhiều người trong giới kinh doanh mỹ phẩm phải bất ngờ.

    Để sắp xếp được một buổi trò chuyện với anh Cấn Tất Lâm- Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Minh Châu Việt Nam trong những ngày đầu năm mới 2020 này quả thật không dễ dàng đối với một doanh nhân trẻ thành đạt. vẫn nụ cười rạng rỡ, điềm đạm, thần thái hoàn hảo như thể sự bận rộn của guồng quay cuối năm không làm tan đi khí thế xuân về. Cùng Pv Báo Đời sống và Pháp luật trò chuyện với Doanh nhân Cấn Tất Lâm- nhân dịp đầu xuân mới 2020 xuân Canh Tý.

    Kinh doanh mỹ phẩm có phẩm là lựa chọn nghề nghiệp đầu tiên của anh? Điều gì có thể giúp anh nuôi dưỡng và giữ vững niềm đam mê xuyên suốt quá trình kinh doanh lĩnh vực làm đẹp? Đó có phải là bí quyết làm nên thành công của anh và Minh Châu Việt Nam?

    Trước khi tôi đến với nghề làm đẹp, tôi xuất thân từ một kỹ sư khai khoáng. Như bạn biết đấy, kỹ sư ngành khai khoáng rất vất vả nhưng nếu như bạn giỏi thì cơ hội rất rộng mở. Bản thân tôi là một người không ngại khó ngại khổ, và được làm trong tập đoàn khoáng sản lớn là niềm mơ ước của bao bạn trẻ mới ra trường. Con đường của tôi khá rộng mở.

    Anh Cấn Tất Lâm- TGD Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Minh Châu Việt Nam

    Tuy nhiên, một lần không may mắn với tôi, tôi đã bị bỏng khá nặng. Lúc đó với tôi gần như tuyệt vọng, bế tắc. Nhưng cũng thật tình cờ và may mắn có anh bạn thân của tôi đến nhà và giới thiệu cho tôi dòng sản phẩm phục hồi da bị bỏng. Dòng sản phẩm này được nhập khẩu từ Hồng Kông. Sau một thời gian dùng sản phẩm, phần bỏng nặng của tôi đã phục hồi. Thấy vậy, trong đầu tôi lúc đó lóe ra ý tưởng là tại sao “một dòng sản phẩm tốt như thế, bản thân mình đã kiểm chứng trên chính phần cơ thể bỏng của mình, sao lại không giới thiệu cho những người có tình trạng bệnh giống mình”. Cũng từ đó, niềm đam mê và tâm huyết để khẳng định thương hiệu Minh Châu Việt Nam trên thị trường.

    Luôn bắt kịp xu hướng và luôn đổi mới

    Bí quyết của Minh Châu Việt Nam chính là: bắt kịp xu hướng và luôn luôn đổi mới.

    Nắm bắt xu hướng trên thế giới, xem xét nhu cầu của khách hàng để cho ra những dòng sản phẩm đúng thời điểm, đúng nhu cầu. Khách hàng sẽ chán với những hình ảnh hay sản phẩm được lặp đi lặp lại trong suốt thời gian dài. Đổi mới hình ảnh, nâng cấp chất lượng sản phẩm cũng là một yếu tố quan trọng để giữ chân khách hàng.

    Ông Cấn Tất Lâm đang nghiên cứu sản phẩm mới

    Trong lĩnh vực mỹ phẩm, chất lượng là yếu tố đặc biệt quan trọng. Bởi, chỉ cần 1 sản phẩm kém chất lượng, khách hàng sẽ bỏ bạn ngay lập tức. Sự thật luôn luôn đúng và bạn phải tôn trọng sự thật, tôn trọng khách hàng. Chỉ nên bán những sản phẩm chất lượng, nói đúng bản chất vốn có của sản phẩm. Tuyệt đối không “treo đầu dê, bán thịt chó”, vì như thế là bạn đang tự giết chết chính mình.

    Vẻ đẹp tự nhiên luôn có giá trị bền vững và mỹ phẩm thiên nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu. Mỗi sản phẩm của Minh Châu Việt Nam đều được nghiên cứu bởi các chuyên gia nước ngoài, chú trọng đến thành phần thiên nhiên, mang đến giải pháp chăm sóc làn da và sức khỏe cho phụ nữ dựa trên tiêu chí: an toàn và hiệu quả.

    Là một doanh nghiệp trẻ, Anh quan niệm thế nào về trách nhiệm xã hội, trách nhiệm cộng đồng của một doanh nhân?

    Không chỉ cá nhân tôi mà tuyệt đại đa số doanh nhân Việt Nam đều có lòng yêu nước và trách nhiệm với cộng đồng. Họ sẵn sàng mang đến cho đồng bào mình những giá trị tốt đẹp nhất mà bản thân có thể làm được. Cái họ cần đó là sự minh bạch và công bằng để thực hiện những ước mơ tốt đẹp. Phải minh bạch trong điều hành, quản lý, minh bạch trong cách đối xử bình đẳng giữa các doanh nghiệp, minh bạch trong cuộc chiến chống tham nhũng, đặc biệt là những chính sách kinh tế phải có sự ổn định lâu dài.

    Điều quan trọng tôi muốn gửi gắm là hãy trao cho doanh nhân lòng tin. Khi có lòng tin thật sự, tôi tin tưởng giới doanh nhân Việt Nam sẽ trở thành lực lượng nòng cốt phát triển đất nước để trong tương lai gần, Việt Nam sẽ sánh ngang tầm các quốc gia phát triển ở châu Á.

    Anh Cấn Tất Lâm nhận giải thưởng Thương hiệu uy tín

    Mùa xuân đang về trên khắp nẻo đường Tổ quốc, hòa chung với khí thế đó, Minh Châu Việt Nam cũng không ngừng tìm hiểu nắm bắt thị trường cho ra đời những sản phẩm uy tín, năm mới tại Minh Châu Việt Nam nhiều dự định mới, khách hàng sẽ cùng chúng tôi đón nhận sản phẩm mới nhân dịp đầu xuân 2020.

    Nhân dịp đầu xuân xin chúc anh sức khỏe, chúc Minh Châu Việt Nam ngày một vươn xa! 

    Hữu Minh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doanh-nhan-can-tat-lam-nguoi-tam-huyet-voi-san-pham-tri-nam-a308410.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Triển lãm quốc tế, doanh nghiệp treo bảng tìm nhà phân phối

    Triển lãm quốc tế, doanh nghiệp treo bảng tìm nhà phân phối

    (ĐSPL) - Ngay trong ngày đầu diễn ra triễn lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm, đồ uống, công nghệ, thiết bị chế biến, bao bì đóng gói lần thứ 18 tại Trung tâm triển lãm quốc tế Tân Bình, số 446 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP.HCM vào ngày 10/9 nhiều doanh nghiệp đã tổ chức chương trình khuyến mại, giảm giá, treo bảng tìm nhà phân phối và đại lý tiêu thụ...