+Aa-
    Zalo

    Đoàn Việt Anh - Chàng trai GenZ đứng sau thành công của những Tiktoker “triệu view”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Làm công việc mình yêu thích thì cả đời sẽ không phải làm việc ngày nào”, có lẽ là câu nói chính xác nhất để mô tả hành trình theo đuổi đam mê của chàng trai 10X tài năng - Đoàn Việt Anh.

    Từ sở thích thời đi học đến những video “triệu view”

    Tự hào là người con đến từ mảnh đất Hưng Yên giàu truyền thống, Đoàn Việt Anh (sinh năm 2001), khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ với bảng thành tích khủng của mình, khi thường xuyên xuất hiện cùng các Tiktoker nổi tiếng hàng đầu trong các sản phẩm “triệu view”.

    Chân dung nhà sáng tạo nội dung “triệu view” - Đoàn Việt Anh

    Với vai trò của một nhà sản xuất nội dung chuyên nghiệp, công việc chính của Việt Anh là lên các kịch bản, nội dung cho những clip của các Tiktoker nổi tiếng. Trong đó có thể kể đến một số tên tuổi đình đám như Nam Per, Ngọc Éng, Đoàn Quốc Thành, Phan Ánh Ngọc,...

    Không chỉ là tấm gương tự lập từ khi còn rất trẻ, Đoàn Việt Anh còn truyền cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ thế hệ GenZ đang muốn theo đuổi niềm đam mê từ sở thích cá nhân của mình.

    Chàng trai này chia sẻ rằng ngay từ hồi cấp 2, anh đã rất thích chụp hình. Cho đến khi lên cấp 3, Việt Anh mới có điều kiện và cơ hội để tập quay những video vui nhộn cùng bạn bè sau đó đăng tải trên mạng xã hội. Trong quá trình làm video chỉ để vui chơi giải trí này cũng là lúc Việt Anh nhận ra mình có khả năng ở lĩnh vực sáng tạo nội dung.

    Đoàn Việt Anh (đúng thứ 2 từ trái qua) thường xuyên sát cánh cùng các Tiktoker đình đám

    Thật tình cờ, khi cậu bạn 10X này lại vốn có quen biết và chơi thân cùng chị Phan Ánh Ngọc - là 1 Tiktoker với hơn 2 triệu người theo dõi. Biết được Việt Anh cũng có sở thích và đam mê với công việc sáng tạo nội dung, chị Ánh Ngọc đã tạo điều kiện để cậu lên Hà Nội làm việc chung cùng với mình. Chính mối cơ duyên này đã dẫn Đoàn Việt Anh bước gần hơn với nghề. 

    Qua từng sản phẩm, từng cơ hội được trao, tài năng của Việt Anh cứ thế dần dần bộc lộ và nhận được sự công nhận của những người trong giới sáng tạo nội dung. Cái tên Đoàn Việt Anh ngày càng trở nên quen thuộc và được các hot Tiktoker “chọn mặt gửi vàng” hợp tác tạo nên nhiều sản phẩm video “triệu view”.

    Vượt qua khó khăn để chinh phục ước mơ

    Sự thành công và hào quang nổi tiếng của những bạn trẻ như Việt Anh luôn khiến những người xung quanh ngưỡng mộ, nhưng ít ai biết rằng họ cũng đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn, thử thách trên hành trình theo đuổi ước mơ của mình.

    Nói về những khó khăn, vất vả khi mới bước chân vào nghề, Đoàn Việt Anh chia sẻ: "Khi mới bước vào nghề, mình không có gì nhiều. Chỉ có một điện thoại smartphone, không có chân máy, cũng không có ekip sản xuất. Khi quen biết dần với mọi người, mình ổn định thêm ekip, chính là những người bạn của mình. 

    Nghề này rất vất vả, không có múi thời gian sinh hoạt ổn định nhưng bù lại là tình yêu thương của rất nhiều người, cả những người xa lạ chính là điều mình vui nhất. Ngoài ra, nghề này cũng mang lại cho mình một mức thu nhập ổn định".

    Vượt qua những khó khăn ban đầu, Việt Anh đang dần gây dựng được tên tuổi của mình

    Trong quá trình làm nghề, không ít lần chàng trai 10X gặp phải những bình luận tiêu cực đến tử các antifan. Mỗi lần như vậy là một lần Việt Anh cảm thấy trăn trở, suy tư về con đường sự nghiệp của mình. Thế nhưng, một khi đã coi công việc sáng tạo nội dung là một công việc chuyên nghiệp thì những trở ngại nhỏ đó không thể khiến cho Việt Anh cảm thấy nản lòng hay lùi bước. 

    Qua thời gian, anh đã rút ra được kinh nghiệm cho bản thân và luôn giữ cho mình một thái độ lạc quan, tích cực. Bí quyết của Việt Anh là khi nhận được phản hồi thì cần có chọn lọc hơn và chỉ nên quan tâm tới những bình luận mang tính chất xây dựng, góp ý từ cộng đồng mạng.

    Hiện tại, Việt Anh không chỉ lên ý tưởng kịch bản mà còn thường xuyên xuất hiện cùng các Tiktoker trong nhiều video. Không chỉ dừng lại ở đó, qua các video, Việt Anh luôn tìm cách để diễn xuất sao cho phù hợp và nhận ra đam mê thực sự của bản thân. Chàng trai 10X ấp ủ cho mình ước muốn trở thành một diễn viên trong tương lai.

    Chàng trai GenZ đang ấp ủ ước mơ trở thành một diễn viên chuyên nghiệp

    Chia sẻ về những dự định trong tương lai, Đoàn Việt Anh mong muốn học hỏi và phát triển sâu hơn nữa trong lĩnh vực diễn xuất để trở thành diễn viên chuyên nghiệp. Với châm ngôn sống "Để thành công, khao khát thành công của bạn phải lớn hơn nỗi sợ thất bại", Việt Anh đang không ngừng đặt ra cho mình những mục tiêu lớn hơn để thử thách bản thân. 

    Chắc chắn rằng với tài năng, nỗ lực, cùng một thái độ chuyên nghiệp, cái tên Đoàn Việt Anh sẽ sớm bứt phá và tạo nên những sản phẩm ấn tượng!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-viet-anh-chang-trai-genz-dung-sau-thanh-cong-cua-nhung-tiktoker-trieu-view-a531142.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.