+Aa-
    Zalo

    Đoàn Văn Hậu chia sẻ về áp lực khi yêu người đẹp Doãn Hải My

    (ĐS&PL) - Trong livestream, ngoài trò chuyện với khán giả, Đoàn Văn Hậu cùng bạn gái còn có những tiết lộ bất ngờ về chuyện tình cảm của cả hai.

    Mới đây, Đoàn Văn Hậu cùng bạn gái Doãn Hải My đã xuất hiện trên livestream, thu hút đông đảo người xem. Trong buổi giao lưu với khán giả, cả hai đã chia sẻ về đời sống tình cảm và giải đáp những thắc mắc từ người hâm mộ.

    van hau he lo cau noi dau tien khi gap doan hai my sao khong tra loi facebook anh 1
    Lần đầu tiên cặp đôi Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My livestream chung.

    Khi được hỏi về kỷ niệm của cả hai, Doãn Hải My cho biết, trong lần gặp đầu tiên, Văn Hậu hỏi cô: “Sao em không trả lời tin nhắn Facebook anh?”. Cô vui vẻ đáp lại là do bận học. Trước chia sẻ của bạn gái, cầu thủ 9X ngại ngùng che mặt.

    Khi được hỏi về 3 tật xấu của bạn gái, Văn Hậu cho biết: “Thật ra chẳng có ai là hoàn hảo cả. Nhưng mình phải yêu cái tật xấu của người đấy”. Câu trả lời tinh tế của Văn Hậu, đã ghi điểm với Doãn Hải My và những người xem livestream.

    Còn khi nhận được câu hỏi về những áp lực mà cầu thủ sinh năm 1999 gặp phải từ khi hẹn hò cùng người đẹp Hà thành, Văn Hậu đáp: "“Làm sao bằng áp lực về cuộc sống".

    Bạn gái Văn Hậu ngay lập tức hỏi vặn lại: "Sao yêu em lại áp lực về cuộc sống". Hậu vệ quê Thái Bình bào chữa bằng câu khẳng định: "Thì anh trêu thế". Cả hai vừa nói cười vừa cùng trả lời những câu hỏi mà đông đảo người hâm mộ đã để lại trong phần bình luận của livestream.

    Cặp đôi Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My công khai yêu nhau vào ngày 15/8/2022 sau hai năm hẹn hò. Cả hai nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ vì đẹp đôi. Sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi trai tài gái sắc liên tục đăng tải những khoảnh khắc tình tứ trên mạng xã hội.

    Doãn Hải My được người hâm mộ biết đến thông qua cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô dừng chân tại top 10 để lại nhiều nuối tiếc cho khán giả. Doãn Hải My không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu bảng thành tích học tập tốt.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-van-hau-chia-se-ve-ap-luc-khi-yeu-nguoi-dep-doan-hai-my-a565689.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan