+Aa-
    Zalo

    Đoan Trang – Hà Lê quậy tưng bùng cùng học trò

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đoan Trang và Hà Lê cùng học trò quậy tưng bừng trong hoạt động dã ngoại trước đêm thi căng thẳng đầu tiên của vòng Đối đầu.

    (ĐSPL) - Đoan Trang và Hà Lê cùng học trò quậy tưng bừng trong hoạt động dã ngoại trước đêm thi căng thẳng đầu tiên của vòng Đối đầu.

    Nếu như đội Minh Hằng và Phan Hiển tổ chức thực hiện một MV ca nhạc để lưu lại kỷ niệm với các bé thì đội Đoan Trang – Hà Lê cũng tổ chức hoạt động dã ngoại cùng với các học trò trước đêm thi căng thẳng đầu tiên của vòng Đối đầu.


    Vừa khép lại vòng Tuyển chọn Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí 2015 với  kỷ lục với 11 thành viên, cặp đôi Đoan Trang – Hà Lê đã bắt tay ngay vào dựng bài và luyện tập cho vòng thi sắp tới.

    Cả thầy và trò đội Đoan Trang – Hà Lê đều miệt mài trên sàn tập, ăn ngủ cùng những động tác nhảy múa để có thể mang lại những màn trình diễn ấn tượng nhất trong vòng Đối đầu.

    Tuy nhiên, sau những ngày luyện tập căng thẳng, để tạo sự thư giãn cho các thí sinh trong đội mình, Đoan Trang và Hà Lê đã quyết định tổ chức hoạt động dã ngoại để các bé vui chơi trước đêm thi Đối đầu đầu tiên vào tối thứ 7 tuần này.




    Cặp đôi lựa chọn biển là nơi vui chơi cho đội của mình. Chia sẻ về hoạt động này, Đoan Trang cho biết đây là một chuyến đi khó quên với 11 thí sinh với một mùa hè bổ ích và thú vị tại Bước nhảy hoàn vũ nhí 2015. Bên cạnh đó, chuyến đi cũng giúp thắt chặt tình đoàn kết và để lại những kỷ niệm đẹp cho các bé trong đội.




    “Dù các bé trong đội Trang đều đang rất tất bật tập luyện, tập trung cho đêm thi Đối đầu tới đây và ngay cả các thầy cô cũng bận rộn, nhưng Trang và Hà Lê vẫn cố gắng tổ chức cho các con một chuyến đi biển cho bằng được.  Đoan Trang và Hà Lê đã hứa với các con nên nếu thất hứa các bé sẽ buồn và thất vọng lắm!

    Các thí sinh trong đội Trang đa phần đều ở xa, khó có dịp đi chơi biển trong này. Bên cạnh đó là sau bao ngày tập luyện vất vả, chuyến đi sẽ giúp các con có thời gian thư giãn, vui đùa bên nhau, thắt chặt tình đoàn kết và có những kỉ niệm thật đẹp với thầy cô và các bạn. Đây sẽ là một chuyến đi khó quên với 11 thí sinh khi có một mùa hè bổ ích và thú vị tại Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí 2015. Đoan Trang và Hà Lê cũng hy vọng sau chuyến đi này, các con sẽ có một tinh thần sảng khoái để chuẩn bị tốt cho những màn trình diễn trong tối thứ 7 này”, ca sĩ Đoan Trang chia sẻ.


    Được biết, mùa thứ 2 của chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhícó thay đổi chút ít, từ vòng thi Đối đầu trở về sau đều sẽ là những đêm truyền hình trực tiếp nên áp lực với các đội sẽ càng cao hơn. Tuy nhiên, với quá trình luyện tập không mệt mỏi cùng với buổi vui chơi bổ ích, đội Đoan Trang và Hà Lê đã sẵn sàng để “trình làng” những tiết mục được chuẩn bị kỹ lưỡng trước giờ G vòng Đối đầu.

    Đêm Liveshow 1 vòng Đối đầu sẽ đến với khán giả lúc 20h ngày 25/07 trên kênh VTV3 và được truyền hình trực tiếp từ Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]MWGrxmuZn7[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-trang-ha-le-quay-tung-bung-cung-hoc-tro-a103280.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.