+Aa-
    Zalo

    Đoàn Hồng Trang rạng rỡ bên Miss Earth và Miss Global thế giới

    (ĐS&PL) - Đoàn Hồng Trang ấn tượng với thiết kế cầu kỳ trên sàn diễn thời trang trước thềm lên đường thi Miss Global 2022.

     
    Chỉ còn ít ngày nữa là lên đường sang Bali, Indonesia để tham dự Miss Global 2022 (Hoa hậu toàn cầu 2022), mặc dù vô cùng bận rộn chuẩn bị cho cuộc thi, nhưng Đoàn Hồng Trang vẫn tích cực tham gia diễn thời trang tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 (Vietnam International Fashion Week SS 2022 – VIFW SS 2022).
     
    Tối 27/5, cô đã góp mặt trong show diễn bộ sưu tập mới của NTK Tuyết Lê, bên cạnh Miss Earth  2015 (Hoa hậu trái đất)- Angelia Gabrena Ong và Miss Global 2029, Karolína Kokešová. Đoàn Hồng Trang chia sẻ, việc tham gia trình diễn thời trang vào thời điểm nước rút này là cơ hội để cô rèn luyện thêm kỹ năng trình diễn.
     
    Suốt hơn 2 năm qua, dịch bệnh Covid-19 khiến làng giải trí, thị trường biểu diễn bị đóng băng, vì vậy cơ hội để cô cũng như các người đẹp khác lên sàn diễn thời trang không nhiều. Vietnam International Fashion Week SS 2022 trở lại với sự hội tụ đông đảo các NTK, đặc biệt là đông đảo khán giả quan tâm theo dõi chính là một cơ hội để cô được trải nghiệm sân khấu một cách tuyệt vời trước giờ lên đường.
     
    Hơn thế, ở hậu trường buổi trình diễn, cô còn được Miss Earth  2015 (Hoa hậu trái đất) Angelia Gabrena Ong và Miss Global 2029 Karolína Kokešová chia sẻ, dành cho cô nhiều lời khuyên quý giá trên đấu trường sắc đẹp thế giới.
     
    doan hong trang rang ro ben miss earth va miss global the gioi3
    Minh Hào - Đoàn Hồng Trang - COO Đỗ Kim Khánh - Người đẹp Lâm Thu Hồng.
     
    Ông Đỗ Kim Khánh, COO Công ty cổ phần giải trí Leading Stars, đơn vị nhận uỷ quyền của Leading Media cử Đoàn Hồng Trang dự thi Miss Global 2022 cho biết, trải nghiệm từ tuần lễ thời trang và những kinh nghiệm quý báu từ Miss Earth 2015 và Miss Global 2019 giúp hành trang đi thi của Đoàn Hồng Trang đầy đặn hơn rất nhiều. Hiện tại, cô đã sẵn sàng cho cuộc thi với tinh thần tự tin, nhiều năng lượng nhất. 
     
    doan hong trang rang ro ben miss earth va miss global the gioi2
    Đoàn Hồng Trang rạng rỡ bên Miss Earth 2017 và Miss Global 2019.
     
    Tại sự kiện Vietnam International Fashion Week SS 2022, trên sàn diễn thời trang, Đoàn Hồng Trang gây ấn tượng khi thể hiện một thiết kế cầu kỳ, lạ mắt của NTK Tuyết Lê. Những lớp xếp công phu, tinh tế trên cổ áo cùng những đường cắt xẻ táo bạo trên trang phục đem đến hình ảnh phóng khoáng, cá tính mà kiêu kỳ. Đoàn Hồng Trang được khen ngợi với những bước đi uyển chuyển, điêu luyện, sắc mặt cá tính mạnh mẽ làm nổi bật “tính cách” của trang phục. 
     
    Trên thảm đỏ Vietnam International Fashion Week SS 2022, Đoàn Hồng Trang cũng tạo sức thu hút mạnh mẽ khi diện một thiết kế lấp lánh ánh bạc, khoe đường cong cơ thể kiêu sa mà ngọt ngào. 
     
    doan hong trang rang ro ben miss earth va miss global the gioi1
    Lâm Thu Hồng- Angelia Gabrena Ong - COO Đỗ Kim Khánh - Karolina Kokesova - Đoàn Hồng Trang.
     
    Ngày 18/5/2022, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận đã chính thức cấp Giấy phép số 1162/ SVHTTDL-QLVHGD cho Hoa khôi miền Trung 2016, Đoàn Hồng Trang đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Global 2022 (Hoa hậu toàn cầu 2022) được tổ chức tại Bali, Indonesia. Đoàn Hồng Trang là đại diện được Công ty cổ phần giải trí Leading Stars, đơn vị nhận được uỷ quyền từ Công ty TNHH Đào tạo và Giải trí Leading Media, cử đi dự thi Miss Global 2022. 
     
    Đoàn Hồng Trang sinh năm 1995 tại Bình Thuận. Cô từng đăng quang Hoa khôi Miền Trung 2016. Cô sở hữu chiều cao 1m73 với số đo lý tưởng 86-60-92 cm. 
     
    Miss Global (Hoa hậu toàn cầu) là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn uy tín của thế giới. Được thành lập từ năm 2011, cuộc thi ngày càng thu hút đông đảo thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới tham dự. Năm 2019, cuộc thi có sự tham gia của 74 đại diện từ các quốc gia. Tuy nhiên, 2 năm 2020 và 2021 vừa qua, cũng như tất cả các cuộc thi sắc đẹp khác, Miss Global tạm dừng do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Năm nay, cuộc thi tái khởi động và chào đón sự có mặt của đại diện đến từ 73 quốc gia.
     
    Như vậy, Đoàn Hồng Trang sẽ phải rất nỗ lực để có thể vượt qua hơn 73 đối thủ mới có thể mang vinh quang về cho Tổ quốc. Trước đó, Việt Nam đã từng có Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2017 
     
    Theo lịch trình, Đoàn Hồng Trang sẽ lên đường tới Indonesia để tham dự cuộc thi vào ngày 31/5. Chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra vào 11/6/2022 tại Bali, Indonesia. 
     
    PV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/doan-hong-trang-rang-ro-ben-miss-earth-va-miss-global-the-gioi-a539133.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan