+Aa-
    Zalo

    Đỗ Trọng Tấn - Chàng trai 3 không đến ông hoàng mỹ phẩm thiên nhiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không có tiền, không có gia thế, cũng không phải là một thiên tài bẩm sinh thì đồng nghĩa với việc bạn phải nỗ lực hết mình, nghiêm túc với ước mơ

    Không có tiền, không có gia thế, cũng không phải là một thiên tài bẩm sinh thì đồng nghĩa với việc bạn phải nỗ lực hết mình, nghiêm túc với ước mơ, nghiêm túc với khát vọng thì mới có thể thành công. Và nhân chứng sống cho những điều trên chính là CEO Đỗ Trọng Tấn (tên thường gọi là Royce)  - chàng trai 3 không đến ông hoàng mỹ phẩm thiên nhiên.

    Đỗ Trọng Tấn - Chàng trai 3 không đến ông hoàng mỹ phẩm thiên nhiên

    Xuất phát điểm là sinh viên nghệ thuật

    Theo đuổi nghệ thuật không chỉ cần năng khiếu, tài năng, mà còn phải trải qua một quá trình học tập, rèn luyện hết sức gian khổ. Chính vì lẽ đó mà Đỗ Trọng Tấn (tên thường gọi là Royce) đã rèn cho mình được đức tính kiên trì, chịu khó. Để rồi sau này, khi có định hướng theo kinh doanh, những điều đó trở thành nền tảng vững chắc cho anh phát triển về sau.

    Tốt nghiệp thủ khoa thanh nhạc Cao đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật Thành phố Hồ Chí Minh

    Là một sinh viên tốt nghiệp thủ khoa thanh nhạc Cao đẳng Văn Hóa Nghệ Thuật Thành phố Hồ Chí Minh, khi được hỏi về định hướng lúc mới ra trường Anh chia sẻ: “Nghệ thuật đối với anh ăn sâu vào máu. Chính vì thế, việc tiếp tục giữ trọn đam mê với nghệ thuật là điều mà anh vẫn, đang là sẽ mãi làm. Tuy nhiên, bên cạnh nghệ thuật thì anh cũng đam mê kinh doanh. Đam mê cái cảm giác mình mang đến cho khách hàng những giá trị đích thực, niềm vui và hạnh phúc trong từng khoảnh khắc khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ… Do đó, anh đã quyết định rẽ ngang theo đuổi kinh doanh với ngành Marketing Management của học viện ERC Singapore theo chương trình Đại học Greenwich Anh Quốc”.

    Theo đuổi kinh doanh từ con số 0

    Có thể thấy, rất nhiều người vẫn luôn ngưỡng mộ anh bởi độ tuổi khá trẻ mà có thể sở hữu nhiều tài sản có giá trị: xe, nhà… Tuy nhiên, ít ai biết được câu chuyện rẽ lối đầy gian nan phía trước của anh.

    Năm 16 tuổi, thay vì cắp sách tới trường như bao bạn bè đồng trang lứa khác, Anh đã phải làm mẫu ảnh cho nhiều bìa báo: 2!, Hoa học trò  Mực tím, VTM… để trang trải học phí và cuộc sống cho chính mình. Sau này, vì đam mê kinh doanh anh lại tiếp tục công việc làm mẫu ảnh, hát phòng trà… để có thể đủ học phí cho chương trình đào tạo quốc tế của chính mình.

    Theo đuổi kinh doanh từ vị trí sales 

    “Gian nan không nản, khó khăn không ngại” có lẽ là những gì nhận xét đúng nhất về chàng CEO trẻ tuổi này trong khoảng thời gian đó. Bởi việc một sinh viên nghệ thuật bắt đầu lại với chuyên ngành kinh doanh mới, giảng dạy 100% bằng tiếng Anh là một chuyện khá khó khăn. Bất đồng ngôn ngữ, nhiều từ chuyên ngành, nhiều mô hình lạ… Có những lúc anh cũng muốn buông xuôi. Nhưng lại nghĩ đến lý do bắt đầu mà không cho phép bản thân từ bỏ. 

    Cuối cùng nhờ cố gắng, kiên trì mà anh trở thành top một trong những sinh viên tài năng tốt nghiệp loại giỏi chuyên ngành Marketing Management học viện ERC Singapore chương trình Đại học Greenwich Anh Quốc. Với những thành công đầu tiên anh tiếp tục mở rộng con đường sự nghiệp của mình khi đảm nhận vai trò nhân viên sales tại Wall Street English và dành được nhiều danh hiệu cao nhất: Best seller, top 10 nhân viên sales giỏi nhất…

    Không dừng lại ở đó, năm 2016 CEO Đỗ Trọng Tấn(tên thường gọi là Royce) cùng các cộng sự gây dựng lên Dr Bull. Và chỉ trong một năm đã đưa Dr Bull từ một cái tên xa lạ thành top 6 thương hiệu uy tín nhất Quận 1, Tp. HCM. Và cũng bắt đầu từ đó anh đi tìm con đường riêng cho mình với mỹ phẩm thiên nhiên Royce Organic.

    Khởi nghiệp tay trắng với niềm tin mỹ phẩm thiên nhiên

    “Khi bắt đầu đến với mỹ phẩm, anh chỉ là ghé qua như một cái duyên tình cờ. Nhưng chẳng thể ngờ, cái duyên đó lại khiến mình yêu và say mê ngành này đến vậy. Cuối cùng, quyết tâm đứng ra tạo dựng thương hiệu cho chính mình với Royce Organic là một trong những quyết định khá nguy hiểm với bản thân trong thời điểm đó” - CEO Đỗ Trọng Tấn chia sẻ.

    Tạo ra đế chế mỹ phẩm mang tên chính mình

    2018 - 2019 là thời điểm mà ngành mỹ phẩm thiên nhiên bùng nổ tại Việt Nam. Bởi người dân bắt đầu tin và yêu mỹ phẩm thiên nhiên hơn, họ muốn tìm về với cội nguồn sự sống, tìm về các giá trị thiên nhiên. Chính vì nhận biết được xu hướng chuyển dịch này mà anh đã dồn 100% thời gian và tiền bạc của mình để đầu tư và hình thành nên Royce Organic.

    Là một người trẻ thành công khá sớm, đã từng dẫn dắt nhiều dự án phát triển vượt bậc, khi đến với Royce Organic anh luôn tin có thể biến nó trở thành một trong những thương hiệu có tiếng và sự thật đã được chứng minh. Chỉ trong một thời gian ngắn, từ thương hiệu còn manh nha trên thị trường, Royce Organic đã trở thành cái tên truyền tai nhau qua lời nói của nhiều chị em. Thậm chí các sản phẩm của thương hiệu còn được nhiều blogger làm đẹp tin tưởng và dành cho những lời khen có cánh.

    Cuối cùng có thể thấy, việc dám bước ra khỏi vùng an toàn của chính mình để chinh phục những thử thách mới là điều mà anh đã và đang làm rất thành công. Do đó, những người bạn trẻ nếu ai còn đang băn khoăn về con đường mình đang đi thì hãy cứ dấn thân, khám phá để tiến bộ về mọi mặt. Đam mê rồi sẽ dẫn lối cho những thành công.

    Mọi thông tin chi tiết về Royce Organic bạn có thể tham khảo thêm:

    Công ty TNHH Royce Organic

    Trụ sở chính: 205 Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

    Website: https://royceorganic.com/

    Page: ROYCE (Đỗ Trọng Tấn) - Trang chủ | Facebook

    Hotline: 0906 310 631

    Hà Trinh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-trong-tan---chang-trai-3-khong-den-ong-hoang-my-pham-thien-nhien-a359713.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.