+Aa-
    Zalo

    DJ Oxy bị bầu show tỉnh lẻ hành hung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mới đây, DJ Oxy bất ngờ lên trang cá nhân tố cáo một bầu show tỉnh lẻ đuổi đánh, ném gạch ngay sau đêm diễn để đòi 10\% tiền hoa hồng.

    (ĐSPL) – Mới đây, DJ Oxy bất ngờ lên trang cá nhân tố cáo một bầu show tỉnh lẻ đuổi đánh, ném gạch ngay sau đêm diễn để đòi 10\% tiền hoa hồng.

    Nữ DJ nói rằng, cô vẫn còn cảm thấy sợ hãi trước hành động quá khích của bầu show này khi bất ngờ bị anh ta hành hung: “Giờ Oxy mới cảm thấy ổn và Oxy mới định hình lại mình. Khoảng 3h khuya hôm qua quá khủng khiếp. Khi người đàn ông này đã duổi đánh Oxy. Vì anh ấy muốn lấy thêm tiền show của Oxy.

    Theo thỏa thuận là Oxy diễn xong sẽ gửi 10\% tiền show cho anh ấy. Khi Oxy diễn xong anh ấy đưa tiền thiếu cho Oxy. Sau đó đồi thêm 10\% nữa. Oxy đã gửi tiền phần \% cho anh ấy đầy đủ và Oxy không đồng ý đưa thêm gì nữa. Và anh ấy đã hành động đánh Oxy. Oxy bỏ nhạy xuống xe. Anh ấy chạy theo cầm đá để ném Oxy. Nhờ có anh lái xe giúp Oxy nên anh ấy không làm gì được Oxy. Giờ Oxy còn cảm thấy sợ".

    DJ Oxy

     DJ Oxy chia sẻ thông tin bị bầu show hành hung trên trang cá nhân cùng hình ảnh của bầu show.

    DJ Oxy bị bầu show hành hung để đòi 10\% tiền thù lao

    Vợ sắp cưới của Bằng Cường vẫn cảm thấy rất sợ hãi sau khi bị bầu show ném đá, đuổi đánh.

    Theo thông tin và nữ DJ chia sẻ thì cô được bầu show tên Hoàng Khánh Dũng mời diễn 2 buổi tại Lạng Sơn và Quảng Ninh ngày 26/9 và 27/9. Sau khi đêm diễn kết thúc, bầu show ngỏ ý muốn Oxy chia \% hoa hồng nhiều hơn dự định ban đầu bởi trước đó hai bên đã thỏa thuận sau khi nhận cát - sê biểu diễn DJ Oxy sẽ cắt lại 10\% hoa hồng cho bầu show này. Tuy nhiên, việc đòi thêm hoa hồng của anh chàng không được Oxy đáp ứng nên hai người đã xảy ra tranh cãi và sau đó anh ta ra tay hành hung cô ngay trên xe.

    Khi đó, DJ Oxy ngồi ở ghế sau, bầu show này ngồi từ ghế trên quay nhoài người xuống đánh cô nàng. Nhưng may thay, người lái xe đã giữ người bầu show lại nên Oxy không bị đánh trúng người. Oxy nhảy xuống xe và hét lên với người đi đường thì người thì bầu show này tiếp tục nhảy xuống xe và tìm gạch đòi đánh Oxy. Sau đó, tài xế xe cùng một số người dân xung quanh đã ra can ngăn nên không có thương tích xảy ra.

    Ngay sau khi DJ Oxy chia sẻ những thông tin này trên trang cá nhân, rất nhiều fans đã vào chia sẻ, động viên cô nàng, đồng thời tỏ ra phẫn nộ và lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ hành động của ông bầu "vũ phu" này.

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dj-oxy-bi-bau-show-tinh-le-hanh-hung-a52854.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan