+Aa-
    Zalo

    DJ Mike Hào bức xúc khi BB Trần và bạn bè "than trời" vì hóa đơn 88 triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cuộc tranh cãi xảy ra bắt nguồn từ hóa đơn lên tới hơn... 88 triệu đồng của nhóm BB Trần khi đi chơi tại quán bar.

    Cuộc tranh cãi xảy ra bắt nguồn từ hóa đơn lên tới hơn... 88 triệu đồng của nhóm BB Trần khi đi chơi tại quán bar.

    Cách đây vài giờ, Mike Hào đã lên tiếng đính chính rõ ràng về sự việc tính tiền gian xảo cho BB Trần và nhóm bạn khi hóa đơn lên tới hơn 88 triệu đồng dù chỉ ăn uống trong vòng 3 giờ tại quán bar. DJ The Remix đã liệt kê cụ thể từng chi phí rõ ràng, trong đó đáng kể là 7 chai rượu đắt tiền với giá xấp xỉ gần 10 triệu/ chai kèm theo đó là các đồ đi kèm, VAT 10\% và phí phục vụ 10\%, đồng thời phủ nhận thông tin lợi dụng khách không tỉnh táo để bày chiêu trò.

    Theo anh, nhóm bạn BB Trần không nên bức xúc vì lỡ vung tay quá trán mà đưa ra những thông tin làm ảnh hưởng đến uy tín và thương hiệu của quán bar.

    DJ Mike Hào cẩn thận liệt kê chi tiết từng chi phí trong cuộc ăn chơi của nhóm bạn.


    Trong khi đó, BB Trần tỏ ra rất bức xúc trước việc nhân viên quán bar lợi dụng lúc bạn của anh không tỉnh táo để tiếp rượu.

    BB Trần không ngừng tỏ thái độ khó chịu, không thỏa mãn với cách làm của DJ Mike Hào.

    Hóa đơn gây "sốc" lên tới hơn 88 triệu đồng chỉ trong vòng 3 giờ.

    Được biết hiện nay, BB Trần đang tham gia một bộ phim nên sự cố tranh cãi lần này khiến nhiều lời đồn đoán cho rằng anh cố tình tạo ra scandal nhằm mục địc PR. Thông tin này càng khiến trưởng nhóm BB & BG tức giận, bức xúc vì vô tình vướng phải rắc rối phiền phức không đáng có.

    Anh đã chia sẻ trên trang cá nhân: Đầu tiên là nói đến chuyện đi chơi. Đi chơi ở đây là để vui, ko ai muốn rướt bực mình vào người. Cũng chưa phải nói bên nào đúng bên nào sai, vì ai cũng sẽ nói phần đúng về mình trước và cũng chưa nói đến chuyện tiền bạc vì tụi mình cũng ko phải ko biết chơi. Cái stt kia đăng lên là để nói lên sự khó chịu của những cá nhân đi chơi khi mà được phục vụ chưa thoả đáng. Và chỉ người trong cuộc đang chơi ở đó mới hiểu. Nên các bạn facebook hãy đọc kĩ và nghĩ đúng trước khi viết bất kì bình luận nào.

    Thứ hai, không vì mục đính sử dụng việc này để PR nên mong các báo chí không xử dụng thông tin này. Thứ ba vì trước tiên có thể nói là do ai cũng say nhưng chưa đến độ không biết nói từ chối, bản thân mình và vài người cũng đã từ chối thôi, phục vụ lại đi hỏi một người say tới gần ngất, còn những người kia đều không biết và để ý thì việc gì đáng nói lúc này.

    P/s: Nếu những người trong cuộc, không tại thời điểm, không hiểu thì tránh hiểu sai. Thôi xem như chuyện kết thúc tại đây, không có gì để mọi người phải tranh cãi đâu.

    BB Trần tỏ ra mệt mỏi và muốn chấm dứt tranh cãi.

    Trong khi DJ Mike Hào muốn làm rõ mọi chuyện tránh làm ảnh hưởng đến uy tín kinh doanh của anh.

    Theo Báo Bình Dương

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]vN5IEYr3TS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dj-mike-hao-buc-xuc-khi-bb-tran-va-ban-be-than-troi-vi-hoa-don-88-trieu-a114990.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.