+Aa-
    Zalo

    Diva Hồng Nhung bất ngờ tiết lộ hôn nhân tan vỡ với chồng Tây

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chia sẻ của nữ ca sĩ Hồng Nhung về chuyện chia tay với ông xã ngoại quốc Kevin Gilmore khiến nhiều người bất ngờ.

    Chia sẻ của nữ ca sĩ Hồng Nhung về chuyện chia tay với ông xã ngoại quốc Kevin Gilmore khiến nhiều người bất ngờ.

    Dù chia tay, Hồng Nhung và chồng cũ vẫn làm bạn và chia sẻ trách nhiệm chăm sóc hai con.

    Cách đây ít giờ, Hồng Nhung thừa nhận trên trang cá nhân hôn nhân của mình và ông xã ngoại quốc Kevin Gilmore đã tan vỡ. Hồng Nhung cho biết, cô muốn chủ động chia sẻ vì mong muốn mọi người có được thông tin chân thức, chính thức thay vì những đồn đoán có thể làm ảnh hưởng tới cuộc sống của những người trong cuộc, đặc biệt là các con của Hồng Nhung.

    Nữ ca sĩ khẳng định, dù không còn là vợ chồng nhưng cô và chồng cũ vẫn sẽ giữ mối quan hệ bạn bè, cùng quan tâm, chăm sóc cho cặp sinh đôi của hai người.

    Nguyên văn lời chia sẻ của Hồng Nhung trên trang cá nhân:

    "Hôm nay, Hồng Nhung xin được chia sẻ với bạn bè và người thân câu chuyện riêng tư. Trong sáu tháng vừa qua, gia đình chúng tôi đã trò chuyện và đi đến quyết định chia tay, dù có buồn lòng, nhưng trong hoà thuận. Chúng tôi sẽ vẫn là những n‭gười bạn và hơn tất cả, là cha mẹ luôn yêu thương, chăm sóc, là chỗ dựa cho hai con yêu dấu của chúng tôi là Tôm & Tép!

    Chúng tôi mong muốn được chia sẻ tin tức chân thực và chính thức, để tránh những hiểu lầm, hoặc đồn đoán (vì là người của công chúng), điều có thể gây ảnh hưởng tâm lý về mặt xã hội cho hai con còn nhỏ.

    Xin chân thành cám ơn sự quan tâm cũng như luôn ủng hộ của bạn bè và những người khán giả của Hồng Nhung cho gia đình bé nhỏ này! Sự thật là, ngay cả sau sự chia tay đáng tiếc này, thì chúng tôi sẽ mãi mãi là cha mẹ, con cái, những con người ruột thịt cho đến hết cuộc đời.

    Chưa bao giờ tôi cảm thấy hạnh phúc như kể từ khi được làm mẹ. Tôi sẽ tiếp tục sống với niềm hạnh phúc này, và hơn thế nữa, dành càng nhiều thời gian chăm sóc các con, hướng cho các con đến với điều thiện, nhận biết và trân trọng cái đẹp quanh mình, với tâm hồn trong sáng và hồn nhiên".

    Hồng Nhung và Kevin Gilmore kết hôn năm 2010 và có với nhau một cặp sinh đôi cực kỳ đáng yêu. Sau khi công khai ông xã vào năm 2011, Kevin Gilmore thường xuất hiện cùng Hồng Nhung và cả các con trong nhiều sự kiện giải trí. Gia đình Hồng Nhung luôn khiến mọi người ngưỡng mộ bởi sự quan tâm, tình cảm dành cho nhau mỗi khi xuất hiện. Chính vì vậy, tin tức cặp đôi tan vỡ khiến không ít người cảm thấy tiếc nuối.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diva-hong-nhung-bat-ngo-tiet-lo-hon-nhan-tan-vo-voi-chong-tay-a234556.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan