+Aa-
    Zalo

    Định hướng xây dựng hình ảnh Hoa hậu cho thí sinh HHHV Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không chỉ có những hoạt động từ thiện ý nghĩa, việc trau dồi, học hỏi các kỹ năng mềm của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng được chú trọng.

    (ĐSPL) - Không chỉ có những hoạt động từ thiện ý nghĩa, việc trau dồi, học hỏi các kỹ năng mềm của các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng được chú trọng.

    Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đang vào giai đoạn cuối của vòng chung kết. Sau những ngày hoạt động đáng nhớ tại Đà Lạt, các thí sinh trở lại Nha Trang để tiếp tục lịch trình của cuộc thi.

    NTK Vicent Đoàn cùng các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

    Bên cạnh việc tập luyện catwalk, trình diễn cho đêm thi cuối cùng, 45 thí sinh còn có cơ hội tham gia những khoá đào tạo kỹ năng mềm với các chuyên gia uy tín. Ban tổ chức hy vọng đây là những trải nghiệm đáng nhớ, đồng thời giúp thí sinh được rèn luyện thêm tri thức và trưởng thành hơn sau cuộc thi.

    Trong giai đoạn này, các thí sinh được tham gia khoá đào tạo về thời trang với nhà thiết kế Vicent Đoàn. Tại buổi học, dù thời gian khá hạn hẹp, nhà thiết kế Vicent Đoàn vẫn tận tình mời từng thí sinh để hướng dẫn các bạn những trang phục phù hợp trong hoạt động thường ngày và đêm chung kết quan trọng.

    Nhà thiết kế Vicent Đoàn hướng dẫn cho thí sinh.

    Với nội dung học thực tế, các thi sinh tỏ ra vô cùng hào hứng. Họ không ngần ngại trình bày những nhược điểm cơ thể để có những lời khuyên hữu ích. Thí sinh Đỗ Trần Khánh Ngân (SBD 137) chia sẻ: “Buổi học với anh Vicent Đoàn thật bổ ích vì anh giúp chúng tôi định hướng màu sắc, phom dáng cho trang phục. Điều này tạo nên sự cân bằng với gu thời trang mỗi người, giúp thí sinh thêm tự tin và nổi bật”.

    Cũng trong sáng cùng ngày, các thí sinh tiếp tục tham gia buổi trao đổi “Định hướng xây dựng hình ảnh Hoa hậu” cùng nhà phê bình Nguyễn Thanh Sơn. 

    Nhà phê bình Nguyễn Thanh Sơn và dàn thí sinh.

    Trong buổi học, ông Nguyễn Thanh Sơn giúp các thí sinh hiểu rõ hơn về cách xây dựng hình ảnh đối với một Hoa hậu tương lai và những cách giải quyết hữu ích khi đối diện những scandal đời tư. Tại đây, các thí sinh được tìm hiểu những kiến thức cơ bản cùng ví dụ thực tế về nhiều Hoa hậu.

    Ông Nguyễn Thanh Sơn cho rằng: “Các người đẹp đăng quang Hoa hậu thường ở độ tuổi trẻ, chưa có định hướng rõ ràng. Do đó, các bạn cần có quản lý để xác định và tư vấn kỹ lưỡng hình ảnh trong tương lai dài”.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

    [mecloud]Lic9jZ95TP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-huong-xay-dung-hinh-anh-hoa-hau-cho-thi-sinh-hhhv-viet-nam-a112142.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.