+Aa-
    Zalo

    Đình chỉ công tác Phó giám đốc và 4 cán bộ Quản lý bay miền Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 5 cán bộ quản lý bay miền Nam liên quan tới sự cố mất điện tại sân bay Tân Sơn Nhất vừa bị đình chỉ công tác để điều tra, làm rõ trách nhiệm liên quan.

    (ĐSPL) – Cục hàng không Việt Nam vừa ban hành quyết định đình chỉ công tác đối với 5 cán bộ Quản lý bay miền Nam để làm rõ trách nhiệm liên quan tới sự cố mất điện tại sân bay Tân Sơn Nhất.
    Đình chỉ công tác 5 cán bộ quản lý bay miền Nam

    Thông tin về việc đình chỉ công tác 5 cán bộ Quản lý bay miền Nam được đăng trên website Cục hàng không Việt Nam. (Ảnh: VOV).

    Ngày 23/11, Tổng Giám đốc Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam Đinh Việt Thắng ban hành quyết định đình chỉ công tác đối với ông Trần Công - Phó Giám đốc phụ trách Kỹ thuật, Công ty Quản lý bay miền Nam, ông Lê Văn Tính - Trưởng Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật, Công ty Quản lý bay miền Nam và ông Nguyễn Quốc Phú - Phó Trưởng Trung tâm Bảo đảm kỹ thuật, Công ty Quản lý bay miền Nam.
    Các cán bộ trên bị đình chỉ công tác trong thời gian 15 ngày (kể từ ngày 23/11/2014) để thực hiện kiểm điểm và xử lý trách nhiệm trong việc để xẩy ra sự cố mất điện tại Trung tâm Kiểm soát đường dài Hồ Chí Minh và Cơ sở Kiểm soát tiếp cận Tân Sơn Nhất ngày 20/11/2014.
    Xem video: 
    Đình chỉ 5 cán bộ điều hành bay vì sự cố mất điện
    Liên quan đến sự cố kỹ thuật đặc biệt nghiêm trọng sập đồng thời 3 hệ thống lưu điện UPS khiến AACC Hồ Chí Minh mất điện, báo Thanh niên đưa tin, Cục Hàng không Việt Nam đã thành lập đoàn điều tra sự cố, phối hợp với Tổng công ty quản lý bay Việt Nam tổ chức điều tra, xác minh và làm rõ nguyên nhân trước ngày 29.11.
    Theo Cục Hàng không Việt Nam, đây là sự cố kỹ thuật đặc biệt nghiêm trọng lần đầu tiên xảy ra tại Việt Nam. Nhiều máy bay trong vùng thông báo bay Hồ Chí Minh, Hà Nội, Sanya, Phnom Penh, Singapore, Kuala Lumpur đã phải đình hoãn cất cánh, quay trở lại sân bay khởi hành hoặc hạ cánh tại sân bay dự bị.
    Hiện Cục Hàng không vẫn chưa đưa ra con số thống kê thiệt hại chính thức mà các hãng hàng không phải chịu do sự cố trên.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dinh-chi-cong-tac-pho-giam-doc-va-4-can-bo-quan-ly-bay-mien-nam-a70516.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan