+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ tranh cãi nhân vật trong game, nam thanh niên bị đâm chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xảy ra mâu thuẫn vì tranh cãi nhân vật trong game, Hợp bị anh Kỷ đấm, đạp ngã. Bực tức vì bị đánh, Hợp dùng dao chém nhiều nhát khiến anh Kỷ tử vong.

    Xảy ra mâu thuẫn vì tranh cãi nhân vật trong game, Hợp bị anh Kỷ đấm, đạp ngã. Bực tức vì bị đánh, Hợp dùng dao chém nhiều nhát khiến anh Kỷ tử vong.

    Tối 22/2, trao đổi trên báo chí, thượng tá Đặng Văn Hiếu, Phó Trưởng Công an huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 1 người tử vong.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ án - Ảnh: Trường An/ Báo Nghệ An

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h30 ngày 21/2 (mùng 6 Tết), nhóm thanh niên gồm 6 người đánh bài, uống rượu tại nhà ông L.V.K., bản Ăng (xã Thông Thụ, Quế Phong), trong đó có Lô Thái Hợp (sinh ngày 1/1/2002) cùng ngồi xem.

    Khi anh Lương Thế Kỷ ngồi bên cạnh đang chơi game trong điện thoại thì Hợp ngó xem và nói tên nhân vật trong game. Cho rằng Hợp nói sai, hai người xảy ra tranh cãi và dẫn đến xô xát.

    Hợp bị anh Kỷ đấm, đạp ngã sau đó được thanh niên trong nhóm can ngăn lại.

    Bực tức vì bị đánh, Hợp đã chạy vào bếp lấy con dao dài khoảng 50cm, chém nhiều nhát vào người anh Kỷ. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

    Nhận được thông tin, Công an xã Thông Thụ, Công an huyện Quế Phong đã kịp thời có mặt, phong tỏa hiện trường, bắt giữ nghi phạm.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-tranh-cai-nhan-vat-trong-game-nam-thanh-nien-bi-dam-chet-a220333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan