+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ thiếu nữ bị "bạn nhậu" của bố hiếp dâm

    (ĐS&PL) - Khi đang thực hiện hành vi đồi bại với con gái của "bạn nhậu", thấy chó nhà ông K. sủa, Lâm thiếu chú ý nên nạn nhân vùng thoát ra ngoài hô hoán.

    Ngày 24/9, Công an huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu cho biết đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Trọng Lâm (sinh năm 1974) để điều tra xử lý hành vi "hiếp dâm", mà nạn nhân là con gái của bạn nhậu.

    Trước đó, khoảng 10h ngày 21/9, ông H.AK (sinh năm 1974) mời Nguyễn Trọng Lâm cùng nhậu. Cả hai ăn uống đến hơn 11h thì K chở Lâm cùng đi uống cà phê.

    Khi đang thực hiện hành vi đồi bại với con gái của "bạn nhậu", thấy chó nhà ông K. sủa, Lâm thiếu chú ý nên nạn nhân vùng thoát ra ngoài hô hoán. Ảnh minh họa

    Khi đang thực hiện hành vi đồi bại với con gái của "bạn nhậu", thấy chó nhà ông K. sủa, Lâm thiếu chú ý nên nạn nhân vùng thoát ra ngoài hô hoán. Ảnh minh họa

    Đến khoảng 15h50 cùng ngày, Lâm nhờ chở về nhưng ông K không chở, vì vậy Lâm đi bộ về nhà. Khi ngang qua nhà ông K, thấy trong nhà chỉ có một người con gái là cháu H.P.T (sinh năm 1999) nên Lâm nảy ra ý định xâm hại. Vì vậy, Lâm gõ cửa để xin đi vệ sinh nhờ, sau đó thực hiện hành vi đồi bại.

    Khi đang thực hiện hành vi đồi bại, thấy chó nhà ông K. sủa, nghĩ K. về nên Lâm thiếu chú ý, thì cháu T. vùng thoát ra ngoài hô hoán, cùng người dân bắt giữ Lâm.

    Cùng ngày, Công an TP Vũng Tàu cũng đã tạm giữ hình sự đối với Đoàn Anh Phương (sinh năm 2003) để tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” và “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

    Trước đó, ngày 8/8, Phương quen biết với cháu M.T.H.N (sinh năm 2011) qua ứng dụng Messenger. Ngày 18/8, Phương chở cháu N vào quán cà phê trên đường 3/2 để nói chuyện rồi làm quen. Từ ngày 25/8 đến 2/9, Phương cùng cháu N đã xảy ra quan hệ. Sau đó người nhà cháu N phát hiện, trình báo cơ quan chức năng.

    Hiện 2 vụ việc trên đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ieu-tra-vu-thieu-nu-bi-ban-nhau-cua-bo-hiep-dam-a467313.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan