+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ thi thể nữ công nhân phân hủy trong phòng trọ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi phá cửa vào bên trong phòng trọ, lực lượng chức năng phát hiện cô gái nằm chết trên tấm nệm được phủ chiếc chăn, sàn nhà có nhiều vết máu khô...

    Khi phá cửa vào bên trong phòng trọ, lực lượng chức năng phát hiện cô gái nằm chết trên tấm nệm được phủ chiếc chăn, sàn nhà có nhiều vết máu khô...

    Báo Vnexpress đưa tin, chiều 9/6, phát hiện mùi hôi thối bốc lên nồng nặc từ căn phòng trọ khóa cửa của chị Trần Thị M. (28 tuổi) ở phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, Bình Dương nên người dân báo cơ quan chức năng.

    Khi lực lượng chức năng phá cửa vào bên trong thì phát hiện chị M. nằm chết trên tấm nệm được phủ chiếc chăn, sàn nhà có nhiều vết máu khô.

    Liên quan đến vụ việc, báo Tuổi Trẻ thông tin thêm, theo một số người khu trọ, chiều 5/6, có người vẫn thấy chị M. ở trong phòng và có 1 nam thanh niên là bạn trai của chị này đến chơi.

    Tuy nhiên, từ sáng 6/6 thì căn phòng của chị M. khóa cửa ngoài. Người dân không thấy chị M. ở phòng cho đến khi phát hiện vụ việc.

    Khu vực nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Trí thức trẻ

    Vnexpress cũng dẫn lời chủ nhà trọ cho hay, nạn nhân làm công nhân tại công ty chuyên sản xuất linh kiện điện thoại.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra làm rõ.

    Cũng tại Bình Dương, trong sáng cùng ngày (9/6), người thân đã phát hiện chị Phan Thị Nh. (SN 1986, quê Bà Rịa – Vũng Tàu) nằm chết trong phòng trọ trên đường Nguyễn Văn Trỗi thuộc KP Đông Tân, TX Dĩ An.

    Theo thông tin được đăng tải trên báo Bình Dương, thông tin ban đầu cho hay, chị Nh. mới ly thân với chồng và chuyển tới phòng trọ trên sống chung với một người bạn. Tối ngày 8/6, bạn trai mới của chị này tới chơi và ngủ lại qua đêm.

    Đến khoảng 7h cùng ngày, khi anh này gọi chị Nh. dậy đi làm thì thấy chị nằm bất động không trả lời, kiểm tra thì thấy cơ thể đã tím tái, ngưng thở nên hoảng hốt tri hô những người xung quanh.

    Đến 13h chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được đưa đi khám nghiệm để điều tra nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-thi-the-nu-cong-nhan-phan-huy-trong-phong-tro-a192855.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan