+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ thi thể không nguyên vẹn ở karaoke An Phú, nơi từng xảy ra hỏa họan khiến 32 người chết

    (ĐS&PL) - Tại quán karaoke An Phú, nơi từng xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 32 người chết, người dân phát hiện một thi thể không nguyên vẹn.

    Trưa 16/10, các đơn vị nghiệp Công an tỉnh Bình Dương đang phong tỏa hiện trường, điều tra vụ thi thể không nguyên vẹn ở quán karaoke An Phú.

    Theo báo Tin tức, vào sáng cùng ngày, người dân trình báo qua điện thoại với cơ quan công an về việc phát hiện bộ phận cơ thể người tại quán Karaoke An Phú đã bị bỏ hoang (phường An Phú, thành phố Thuận An).

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng thuộc Công an thành phố Thuận An (tỉnh Bình Dương) có mặt tại hiện trường và tiến hành kiểm tra bên trong. Tại tầng trệt, cách cửa ra vào khoảng 20m, lực lượng chức năng phát hiện bộ phận cơ thể gồm phần đầu và cánh tay rời nhau, đang trong quá trình phân hủy nặng.

    Quán karaoke An Phú. Ảnh: TTXVN

    Quán karaoke An Phú. Ảnh: TTXVN

    Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã phong tỏa hiện trường, tiến hành thu thập chứng cứ và điều tra, nhằm xác định danh tính của nạn nhân cũng như làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Được biết, quán karaoke An Phú xảy ra vụ cháy kinh hoàng khiến 32 người thiệt mạng vào năm 2022. Từ đó đến nay, quán này đóng cửa, bị bỏ hoang.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ieu-tra-vu-thi-the-khong-nguyen-ven-o-karaoke-an-phu-noi-tung-xay-ra-hoa-hoan-khien-32-nguoi-chet-a473721.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan