+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ thanh niên bị kẻ lạ mặt cầm dao truy tìm gây náo loạn chợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị người lạ mặt áp sát định chặn xe, thanh niên kịp thời tăng ga bỏ chạy vào tiệm vàng gần đó để trốn. Tuy nhiên, người lạ mặt kia vẫn không bỏ cuộc, cầm dao đi vào tìm..

    Bị người lạ mặt áp sát định chặn xe, thanh niên kịp thời tăng ga bỏ chạy vào tiệm vàng gần đó để trốn. Tuy nhiên, người lạ mặt kia vẫn không bỏ cuộc, cầm dao đi vào tìm...

    Hiện trường xảy ra sự việc - Ảnh: Thanh Lâm

    Khoảng 16h ngày 9/2, anh Mai Văn L. (SN 1980, ngụ ấp Phú Bình, xã Phú Thịnh, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) đang điều khiển xe mô tô lưu thông trên QL1 thì bất ngờ có một nam thanh niên chạy xe mô tô hiệu Exciter màu vàng chạy đến hỏi “mày phải tên L. không”.

    Khi anh L. vừa trả lời "phải" thì nam thanh niên kia định chạy lên chặn xe anh lại.

    Nghi có chuyện chẳng lành, anh L. liền tăng ga bỏ chạy vào một khu chợ ở xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ, Vĩnh Long thì bị trượt ngã. Anh L. đứng dậy tiếp tục chạy vào tiệm vàng gần đó để trốn. Tuy nhiên, nam thanh niên kia vẫn không bỏ cuộc, cầm dao đi vào tìm.

    Nhưng do xung quanh có nhiều người nên nam thanh niên kia đã lên xe bỏ đi.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường lấy lời khai của anh L. cũng như nhân chứng để điều tra.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-thanh-nien-bi-ke-la-mat-cam-dao-truy-tim-gay-nao-loan-cho-a219465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan