+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nhóm thanh thiếu niên hỗn chiến, 3 người thương vong ở Bình Phước

    (ĐS&PL) - Do mâu thuẫn cá nhân, 2 nhóm thanh thiếu niên đã hẹn gặp nói chuyện và mang theo hung khí nguy hiểm. Trong lúc mâu thuẫn chưa được giải quyết, nhóm thanh niên bất ngờ xảy ra hỗn chiến dùng hung khí chém nhau, hậu quả khiến 1 người thiệt mạng và 2 người bị thương nặng.

    Báo Phụ nữ TP.HCM đưa tin, Cơ quan điều tra - Công an tỉnh Bình Phước đang điều tra vụ hỗn chiến xảy ra tối 13/12, tại khu phố Long Điền 1, phường Long Phước khiến một người tử vong và 2 người bị thương nặng.

    Danh tính nạn nhân thiệt mạng được xác định là anh Lê Văn Lộc (23 tuổi, ngụ huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước). 2 người bị thương nặng đang được đưa đi cấp cứu gồm: Hồ Việt Hưng (16 tuổi) và Phạm Hoài An (17 tuổi), cùng ngụ phường Long Phước.

    dieu tra vu nhom thanh thieu nien hon chien 3 nguoi thuong vong o binh phuoc0
    Hiện trường vụ hỗn chiến. Ảnh: Tuổi Trẻ/Phụ nữ TP.HCM

    Theo thông tin ban đầu, do có mâu thuẫn từ trước nên Dương Văn Viết Quỳnh (20 tuổi, ngụ huyện Bù Gia Mập) và Trần Văn Pháp (18 tuổi, ngụ huyện Bù Gia Mập) hẹn nhau tại ngã ba cửa hàng Bách hóa xanh thuộc khu phố Long Điền 1, phường Long Phước, thị xã Phước Long để giải quyết.

    Để giải quyết mâu thuẫn, 19h30 ngày 13/12, Quỳnh gọi thêm Lê Văn Lộc cùng một số thanh niên khác. Pháp cũng gọi nhóm bạn của mình trong đó có Hồ Việt Hưng và Phạm Hoài An mang hung khí đến điểm hẹn.

    Thông tin về vụ hỗn chiến, báo Tuổi trẻ đưa tin, ngay khi gặp nhau, hai bên lao vào hỗn chiến, chém nhau. Trong lúc xảy ra hỗn hiến, các đối tượng hung hãn đã ra tay quyết liệt khiến Lê Văn Lộc bị chém tử vong tại chỗ, An và Hưng bị thương nặng.

    Hiện Công an tỉnh Bình Phước đang phối hợp Công an thị xã Phước Long và các đơn vị liên quan tổ chức khám nghiệm, điều tra vụ án, làm rõ trách nhiệm của các đối tượng liên quan.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nhom-thanh-thieu-nien-hon-chien-3-nguoi-thuong-vong-o-binh-phuoc-a603443.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan