+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ người phụ nữ nghi tẩm xăng tự thiêu trong phòng trọ ở Bình Dương

    (ĐS&PL) - Phát hiện lửa bốc lên từ một phòng trọ ở Bình Dương, người dân đến kiểm tra dập lửa thì phát hiện người phụ nữ lớn tuổi nằm bất động, cơ thể bị bỏng nặng.

    Dân Trí đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 6h sáng 26/5, tại một nhà trọ trên đường Lái Thiêu 27, khu phố Đông Tư, phường Lái Thiêu, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương, nạn nhân được xác định là bà V.N.P.H. (sinh năm 1965, ngụ tại TP.HCM).

    Người dân địa phương phát hiện một phụ nữ bốc cháy như ngọn đuốc trước khu nhà trọ nên hô hoán, tìm mọi cách dập lửa, giải cứu nạn nhân.

    Sau khi dập tắt lửa, người dân gọi xe cấp cứu đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Nạn nhân nhập viện trong tình trạng bị bỏng rất nặng.

    Can xăng nghi bà H. đổ lên người. Ảnh: Dân Trí.

    Can xăng nghi bà H. đổ lên người. Ảnh: Dân Trí.

    Tại hiện trường, mọi người phát hiện có can xăng; trên người nạn nhân cũng có mùi xăng.

    Theo người nhà nạn nhân, bà H. cư trú ở nhà trọ nơi xảy ra vụ việc đã hơn 10 năm, mưu sinh bằng nghề bán nước dạo. Người dân sống gần khu trọ này cho biết, chiều 25/5, bà H. xếp đồ đạc, chuẩn bị chuyển đến nơi ở khác. Bà H. tâm sự với một số người về việc gần đây cuộc sống lâm vào hoàn cảnh khó khăn.

    Can xăng do một người thân của nạn nhân mua về đổ vào xe máy.

    Công an thành phố Thuận An đang khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để điều tra làm rõ vụ việc, theo Tiền Phong.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ieu-tra-vu-nguoi-phu-nu-nghi-tam-xang-tu-thieu-trong-phong-tro-o-binh-duong-a427319.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan