+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ người đàn ông chết trong tư thế bị trói, cổ quấn băng keo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chủ dãy trọ trên đường Nguyễn Văn Linh, xã An Phú Tây, Bình Chánh (TP HCM) phát hiện T. tử vong trên nệm, bị trói bằng dây điện, cổ quấn băng keo.

    Chủ dãy trọ trên đường Nguyễn Văn Linh, xã An Phú Tây, Bình Chánh (TP HCM) phát hiện T. tử vong trên nệm, bị trói bằng dây điện, cổ quấn băng keo.

    Báo Vnexpress đưa tin, sáng 11/7, chủ dãy trọ trên đường Nguyễn Văn Linh, xã An Phú Tây, Bình Chánh (TP HCM) phát hiện ông Nguyễn Văn T. (tên thường gọi Q., 48 tuổi, quê Đồng Tháp) tử vong trên nệm, bị trói bằng dây điện, cổ quấn băng keo.

    Vợ ông T. cho biết hai người buôn bán ở chợ Bình Điền. Hôm qua họ cãi nhau nên bà không ở với chồng tại phòng trọ, sáng nay (11/7) được người quen báo tin bà mới chạy về. Chồng bà vừa gom hàng nên trong túi có hơn một triệu đồng. Số tiền này cùng 2 chỉ vàng đã biến mất.

    Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc - Ảnh: Báo Vietnamnet

    Khu nhà trọ là nơi sinh sống của nhiều lao động nghèo, công nhân - Ảnh: Báo Công an TP HCM

    Liên quan đến vụ việc, báo Tri thức trực tuyến thông tin thêm, ông Tuấn, 45 tuổi, chủ nhà trọ nơi xảy ra vụ việc, cho biết ông T. thuê phòng trọ của ông được 4 tháng để sống cùng vợ.

    Theo ông Tuấn, dãy nhà trọ của ông có 9 phòng. Những người thuê ở hành nghề bán vé số, thợ hồ. Trước giờ khu này rất bình yên, chưa từng xảy ra sự việc kinh hoàng như lần này.

    Ông Tuấn cho biết thêm, tối qua ông T. có nhậu chung với một người tên V. thuê phòng trọ cạnh phòng nạn nhân. Người này tới thuê phòng trọ được nửa tháng và đưa trước 200.000 đồng.

    “V. không có giấy tờ tùy thân cũng không đi làm nên tôi nói đi tìm phòng trọ khác để ở nhưng không thấy anh ta nói gì. Thời điểm phát hiện vụ việc, người này đã bỏ đi, đồ đạc trong phòng đã dọn hết”, ông Tuấn cho biết.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nguoi-dan-ong-chet-trong-tu-the-bi-troi-co-quan-bang-keo-a195822.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan