+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ nam thanh niên tử vong dưới hồ nước trong khu công nghiệp ở Bình Dương

    (ĐS&PL) - Trong lúc đi dạo quanh hồ nước bên khu công nghiệp ở Bình Dương, người dân tá hoả phát hiện thi thể nam giới nổi bên trên mặt hồ.

    Theo tin tức mới nhất từ báo Dân Trí, đến 18h ngày 19/12, Công an thị xã Bến Cát (Bình Dương) đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, đưa thi thể người đàn ông về nhà xác để tiếp tục phục vụ công tác điều tra.

    dieu tra vu nam thanh nien tu vong duoi ho nuoc trong khu cong nghiep o binh duong 1
    Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Bình Dương

    Theo đó, vào khoảng 15h chiều cùng ngày, trong lúc đi dạo quanh hồ nước bên khu công nghiệp Mỹ Phước 3, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, người dân phát hiện thi thể nam giới nổi bên trên mặt hồ.

    Nhận thông tin, công an có mặt bảo vệ hiện trường, vớt thi thể nạn nhân lên bờ.

    dieu tra vu nam thanh nien tu vong duoi ho nuoc trong khu cong nghiep o binh duong
    Đặc điểm nhân dạng tư trang cá nhân của nạn nhân. Ảnh: Báo Bình Dương

    Ghi nhận ban đầu nạn nhân là nam giới khoảng 18-25 tuổi, mặc quần jean lửng, áo thun đen. Ngoài ra trôi gần thi thể nạn nhân còn có 1 đôi dép và chiếc mũ lưỡi trai, báo CA TP.HCM dẫn tin.

    Cùng ngày, trong một vụ việc khác tượng tự, theo báo Tiền Phong, trong khi đi bắt ếch dưới suối trong rừng sâu thuộc tiểu khu 477 (xã Đại Lào, TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng), người dân địa phương phát hiện một thi thể nam giới trong tình trạng phân hủy nặng.

    Thi thể này nằm trên một tảng đá cạnh bờ suối, cách đỉnh đèo Bảo Lộc khoảng 3km theo đường chim bay.

    Nhận được tin báo của người dân, từ đỉnh đèo Bảo Lộc, lực lượng chức năng xã Đại Lào và TP.Bảo Lộc phải mất hơn 1 giờ băng rừng, lần theo con suối để đến hiện trường.

    Bước đầu cơ quan chức năng ghi nhận, nạn nhân là nam giới đã tử vong khoảng từ 20 ngày đến 1 tháng, thi thể phân hủy mạnh. Trên thi thể này có áo khoác, quần jean màu đen, giầy thể thao màu trắng.

    Vì không tìm thấy giấy tờ tùy thân của người chết ở hiện trường nên cơ quan chức năng chưa xác định được danh tính của người này.

    XEM THÊM: Xác minh clip 5 cô gái vui vẻ khoe chiến tích "đi xe kẹp 5" trên Facebook

    Hiện Công an xã Đại Lào và TP.Bảo Lộc đang bảo vệ hiện trường, chờ Công an tỉnh Lâm Đồng và lực lượng pháp y đến khám nghiệm, điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của người này.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-nam-thanh-nien-tu-vong-duoi-ho-nuoc-trong-khu-cong-nghiep-o-binh-duong-a604144.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan