+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ gửi vận chuyển iPhone 12 Pro Max, nhận ốc vít và gạch đá

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an phường Ba Ngòi (TP.Cam Ranh) đang tiến hành điều tra vụ khách hàng gửi vận chuyển iPhone 12 Pro Max, nhận ốc vít và gạch đá.

    Công an phường Ba Ngòi (TP.Cam Ranh) đang tiến hành điều tra vụ khách hàng gửi vận chuyển iPhone 12 Pro Max, nhận ốc vít và gạch đá.

    Khách hàng gửi iPhone 12 Pro Max, nhận được ốc vít. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Ngày 19/12, Tuổi Trẻ Online dẫn thông tin từ Công an phường Ba Ngòi (TP.Cam Ranh) cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn khiếu nại của anh Lê Ngọc Anh và anh Lê Văn Hiệp về vụ iPhone bị đánh tráo thành ốc vít và gạch đá.

    Theo đó, anh Nguyễn Ngọc Anh (trú phường Cam Lộc, TP.Cam Ranh) mua chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max trị giá 38.990.000 đồng vào ngày 27/11, tại cửa hàng V.S có kèm hóa đơn.

    Đến 5h ngày 16/12, anh đến cơ sở chuyển phát nhanh J&T (phường Ba Ngòi, TP.Cam Ranh) để gửi hàng cho chị gái của mình ở huyện Tuy An, Phú Yên.

    Lúc gửi hàng nhân viên kiểm tra hộp iPhone còn nguyên và đóng gói trước sự chứng kiến của anh và quay video lại. Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, anh Ngọc Anh còn mua thêm gói bảo hiểm trị giá 370.000 đồng, tổng cước phí cộng bảo hiểm để gửi gói hàng 425.000 đồng.

    Theo anh Anh: "Sau khi gửi hàng đến, chị tôi cùng người giao hàng đồng kiểm, có biên bản và quay video lại, lúc mở thấy hộp có dấu hiệu bị mở trước (nhăn nheo), trong hộp có 1 vết rạch do vật nhọn và trong hộp chỉ toàn là sắt và ốc vít".

    Khách hàng nhận miếng sắt, ốc vít thay vì iPhone 12 Pro Max. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    "Sau khi xảy ra sự việc tôi đã liên hệ với bên J&T Express mong được giải quyết, nhưng họ không hợp tác và bắt tôi phải liên hệ hết chỗ này đến chỗ khác, cũng không có một lời xin lỗi cũng như đưa ra bất kỳ biện pháp giải quyết nào cho khách hàng", anh Anh bức xúc.

    Hóa đơn mua iPhone của anh Ngọc Anh. Ảnh: Tuổi Trẻ Online

    Liên quan đến sự việc, trả lời Tri Thức Trực Tuyến, đại diện pháp vụ của J&T Express xác nhận có sự việc như trên và cho biết công ty đang trong quá trình điều tra.

    “Công ty đã cho điều tra về vụ việc rồi và cũng thấy nhiều dấu hiệu nghi ngờ về phía khách hàng cũng như các bằng chứng liên quan. Chúng tôi cũng đang chờ phía công an gửi giấy mời lên làm việc để làm rõ các nghi vấn xung quanh sự vụ của khách hàng Nguyễn Ngọc Anh”, đại diện J&T Express nói và từ chối cung cấp thêm thông tin về vụ việc.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-gui-van-chuyen-iphone-12-pro-max-nhan-oc-vit-va-gach-da-a349964.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan