+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ đối tượng lạ mặt đi SH, ép xe, đâm người đi đường

    (ĐS&PL) - Người đàn ông đang lái xe trên đường thì bất ngờ bị đối tượng lạ mặt đi SH ngược chiều ép xe rồi dùng hung khí dâm bị thương.

    Ngày 25/10, tờ Sài Gòn giải phóng dẫn thông tin từ Công an quận 4 (TP.HCM) cho biết, đơn vị đang điều tra, truy bắt người đàn ông lái xe hiệu SH ép xe và đâm ông Đ.Q.T. (sinh năm 1988, ngụ quận 6).

    Cụ thể, rạng sáng 1/4, ông T. lái xe máy đi trên đường Vĩnh Khánh hướng đường Tôn Đản đến đường Hoàng Diệu (quận 4, TP.HCM).

    Khi ông tới trước căn nhà trên đường Hoàng Diệu thì bị một người đàn ông đi xe hiệu SH màu trắng chạy ngược chiều ép vào xe mình.

    Ông T. chưa kịp phản ứng thì bất ngờ, người đàn ông rút hung khí tấn công dẫn tới bị thương ở vùng thái dương. Sau khi gây án, người đàn ông vội tẩu thoát.

    Hình ảnh đối tượng lạ mặt đi SH, ép xe đâm người đi đường được ghi nhận. Ảnh: Sài Gòn giải phóng

    Hình ảnh đối tượng lạ mặt đi SH, ép xe đâm người đi đường được ghi nhận. Ảnh: Sài Gòn giải phóng 

    Theo báo Công an TP.HCM, cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 4 yêu cầu đối tượng trên đến trụ sở trình diện làm rõ vụ việc để được khoan hồng của pháp luật.

    Ai biết thông tin đối tượng trên đề nghị thông báo đến cơ quan cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 4 (số 14-16 Đoàn Như Hài tại phường 13, quận 4) gặp điều tra viên Trần Duy Khánh, SĐT: 028.39400019 để cung cấp thông tin.

    Liên quan đến tin tức an ninh trật tự, ngày 25/10, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bình Dương, đã bàn giao Ma Văn Giang (25 tuổi, HKTT tại Tuyên Quang) cho Công an TP.Tân Uyên để xử lý về hành vi cố ý gây thương tích.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, Ma Văn Giang bị Công an TP.Tân Uyên ra quyết định truy nã về hành vi cố ý gây thương tích.

    Sau quá trình truy nã, Tổ truy nã thuộc phòng Cảnh sát hình sự phát hiện Giang đang làm việc tại một công ty thuộc khu công nghiệp ở huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Các trinh sát đã nhanh chóng tiếp cận và bắt giữ Giang khi người này đang trong công ty.

    Theo hồ sơ, trước đó Giang vào TP.Tân Uyên để làm thuê. Trong một lần nhậu với một nhóm bạn, giữa Giang và một người bạn xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau.

    Sau đó, hai bên lao vào đánh nhau, Giang đã dùng hung khí đánh bạn nhậu bị thương nặng. Sau khi gây án, Giang đã bỏ trốn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ieu-tra-vu-oi-tuong-la-mat-i-sh-ep-xe-am-nguoi-i-uong-a476059.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan