+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ đôi nam nữ nằm gục trong phòng trọ bốc cháy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy khói bốc lên từ phòng trọ, người dân đến kiểm tra và phá cửa vào thì phát hiện đôi nam nữ đang nằm bất động trong phòng...

    Thấy khói bốc lên từ phòng trọ, người dân đến kiểm tra và phá cửa vào thì phát hiện đôi nam nữ đang nằm bất động trong phòng...

    Báo Tuổi trẻ dẫn nguồn thông tin từ Cảnh sát điều tra Công an TP. Cần Thơ ngày 21/3 cho biết đang điều tra nghi án nam thanh niên châm lửa đốt phòng trọ khiến bạn gái tử vong xảy ra tại phường An Bình, quận Ninh Kiều, xảy ra khoảng 3h sáng cùng ngày.

    Theo những người ở trọ tại đây cho biết, khoảng thời gian trên, họ nghe thấy tiếng cãi vã phát ra từ phòng trọ do chị P.N.T.Đ. (20 tuổi) thuê. Sau đó, người chị họ của chị Đ. hốt hoảng chạy từ căn phòng này và la lớn kêu cứu.

    Hai xe máy cùng nhiều vật dụng trong phòng bị cháy xém - Ảnh: Cửu Long/ Vnexpress

    Lúc này, người dân phát hiện khói bốc lên từ bên trong phòng trọ. Do cửa phòng khóa bên trong nên nhiều người đã dùng búa phá cửa, sử dụng bình chữa cháy mini dập lửa và gọi điện báo lực lượng chức năng. Sau khi phá cửa vào bên trong, người dân phát hiện Lê Minh Đức (26 tuổi, ở xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền) và chị Đ. đang nằm bất động trong phòng. Cả hai được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ.

    Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Công an nhân dân, tại hiện trường, 1 xe mô tô Honda Air Blade bị lửa thiêu rụi phần đầu, 1 xe mô tô Suzuki Axelo bị cháy xém một phần. Riêng chị Đ. đã tử vong tại bệnh viện do ngạt khí và trên người có nhiều vết thương. Còn anh Đức bị thương nhẹ đang được các bác sĩ theo dõi dưới sự giám sát của lực lượng Công an. 

    Căn phòng bị lửa thiêu rụi - Ảnh: Trí thức trẻ

    Báo Công an nhân dân dẫn lời chủ phòng trọ cho hay, chị Đ. đến thuê phòng trọ cách đây hơn 3 tuần để ở chung với một người chị tên Q và Đức. Trích xuất camera an ninh cho thấy, thời điểm xảy ra vụ việc do phòng bị khóa nên chị của Đ. trèo từ ban công tầng 1 để thoát ra ngoài kiêu cứu.

    Cũng theo báo này, nhận định ban đầu của cơ quan Công an, có thể do ghen tuông nên Đức khóa cửa phòng, phóng hỏa với ý định tự tử cùng bạn gái. Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-doi-nam-nu-nam-guc-trong-phong-tro-boc-chay-a184883.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan