+Aa-
    Zalo

    Điều tra vụ cô gái la hét bên cạnh bạn trai bê bết máu trong khách sạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi tỉnh dậy, cô gái phát hiện nam thanh niên nằm đè phía trên, cơ thể chảy nhiều máu nên chạy xuống truy hô nhân viên khách sạn...

    Sau khi tỉnh dậy, cô gái phát hiện nam thanh niên nằm đè phía trên, cơ thể chảy nhiều máu nên chạy xuống truy hô nhân viên khách sạn...

    Ngày 7/6, trao đổi trên báo Người Lao Động, thiếu tướng Bùi Bé Tư, Giám đốc Công an tỉnh An Giang, cho biết Cơ quan CSĐT đã lấy lời khai ban đầu của chị P.T.N.D. (SN 1993, ngụ xã Bình Thủy, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra nghi vấn người này bị người yêu cũ sát hại không thành rồi dùng dao tự tử.

    "Hiện tại, T. đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn chưa thể lấy lời khai của thanh niên này. Tại thời điểm đó, lực lượng chức năng phát hiện ở hiện trường có 1 cây dao dính máu. Theo nhận định ban đầu, có thể do T. ghen tuông nên dẫn đến chuyện định giết người yêu rồi tự sát nhưng không thành. Tuy nhiên, đây mới chỉ là thông tin một chiều do chị D. khai và cần được điều tra làm rõ thêm"- báo Người Lao Động dẫn lời thiếu tướng Tư cho biết thêm.

    Liên quan đến vụ việc, báo Công an Nhân dân dẫn kết quả điều tra ban đầu và lời khai của chị D. cho hay, giữa chị D. và anh D.T.T. (25 tuổi, ngụ xã Bình Mỹ, huyện Châu Phú) từng quen biết nhau và có mối quan hệ tình cảm.

    Hiện trường vụ việc - Ảnh: VietNamNet

    Khoảng 11h cùng ngày, T. đến khách sạn A.L. (phường Mỹ Xuyên, TP Long Xuyên) thuê phòng và điện thoại hẹn gặp D.

    Sau khi gặp nhau, T. trách móc D. sao bỏ mình đi lấy chồng. Lúc này, D. đòi về thì T. không cho và vật D. xuống giường đòi quan hệ.

    D. chống cự quyết liệt thì T. lấy dao đe dọa sẽ chết chung. Đến 16h40 cùng ngày, bạn trai D. nhắn tin vào điện thoại di động, T. đọc được nên tức giận, vật D. nằm ngửa trên nệm, lấy gối đè lên mặt làm nạn nhân ngất xỉu.

    Khoảng 15 phút sau, D. tỉnh lại, thấy T. nằm đè phía trên, cơ thể chảy nhiều máu, nên mở cửa phòng, chạy xuống tầng trệt truy hô nhân viên khách sạn. T. được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-vu-co-gai-la-het-ben-canh-ban-trai-be-bet-mau-trong-khach-san-a232217.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan